แมนยูฯ ไนเต็ด สนคว้า “โฟเด้ บัลโล-ตูเร่” แบ็คซ้าย โมนาโก เสริมทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าให้ความสนในการคว้าตัว โฟเด้ บัลโล-ตูเร่ แบ็คซ้าย โมนาโก เป็นเป้าหมายเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวรุ่งวัย 23 ปีลงสนามให้กับ โมนาโก ในลีกเอิง 21 นัด ก่อนที่จะถูกตัดจบโปรแกรมการแข่งขันเนื่องจากการระบาดของเชื้อ โควิด-19 โดยเจ้าตัวย้ายมาอยู่กับ โมนาโก เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์

โฟเด้ บัลโล-ตูเร่ ที่ติดทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นอายุ่ 21 ปี ได้ถูกจับตามองจากแมวมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่าจะสามารถแข่งขันในตำแหน่งเดียวกันกับ ลุค ชอว์ และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ได้

ตามรายงานจาก The Times หลายสโมสรต่างๆ กำลังมองหานักเตะที่กำลังถูกลดราคาในการขายเนื่องจากสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนในช่วงนี้ ดังนั้นดีลนี้ แมนยู อาจจะไม่ต้องใช้เงินมากนักในการคว้าตัว โฟเด้ บัลโล-ตูเร่ มาร่วมทีม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังต้องการตำแหน่งแบ็คซ้ายเพิ่มเติมหลังจากที่ ลุค ชอว์ มีอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้งและ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ก็เพิ่งได้รับโอกาสสู่ทีมสุดใหญ่ โดยมองตัว โฟเด้ บัลโล-ตูเร่ ที่เป็นอดีตเยาวชนของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รายนี้เป็นหนึ่งแข้งที่น่าสนใจในการเซ็นสัญญา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top