“บาร์ซ่า-บาเยิร์น” สนดึง “เดสท์” แบ็คดาวรุ่งจาก “อาแจ็กซ์” เติมแกร่งริมเส้น

บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค สองทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว เซอร์จิโน่ เดสท์ แบ็คขวาดาวรุ่งวัย 19 ปีจากสโมสรอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังฟูลแบ็ครายนี้ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการคว้ารางวัล มาร์โก ฟาน บาสเท่น อวอร์ดส ที่มอบให้กับดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำสโมสรในฤดูกาลนี้มาครองได้สำเร็จจากการลงเล่นไปถึง 35 นัดตามรายงานข่าวจาก Bein สื่อกีฬาชื่อดังในต่างประเทศ

นอกจากนี้ เดสท์ ยังติดทีมชาติชุดใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ไปแล้วถึง 3 นัด จากการที่ทำผลงานในระดับสโมสรได้อย่างยอดเยี่ยมส่งผลให้ได้รับความสนใจจากหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป แถมทางทีมชาติฮอลแลนด์ ยังหวังที่จะให้ดาวเตะรายนี้เปลี่ยนใจมารับใช้ชาติโดยให้ โรนัลด์ คูมัน กุนซือมากประสบการณ์กล่อมตัวนักเตะด้วยตนเองอีกด้วย เพราะว่า เดสท์ ยังไม่ได้ลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการให้กับอเมริกา

โดยทาง โจส์ แบล็คบอร์น เอเย่นต์ส่วนตัวของดาวเตะรายนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “บาร์เซโลน่า สนใจที่จะดึงตัว เดสท์ ไปร่วมทีมแต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา

ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการจากสโมสรใดๆ ยื่นเข้ามาให้ผม หรือ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งรู้กันดีว่า เซอร์จิโน่ เป็นหนึ่งในนักเตะในตำแหน่งฟูลแบ็คที่กำลังถูกจับตามองจากหลายสโมสร…เซอร์จิโน่ เป็นหนึ่งในทางเลือกของบาร์เซโลน่า หากว่า เนลสัน เซเมโด้ ตัดสินใจย้ายทีม อย่างไรก็ตามเขาก็มีทางเลือกอีกหลายสโมสรที่ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน

บาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกหนึ่งทีมที่ต้องการตัว เซอร์จิโน่ ไปร่วมทีม แต่การเจรจาของทั้งสองทีมยังห่างไกลความเป็นจริง ซึ่งเรายังไม่สามารถทำอะไรได้มากนักในตอนนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top