โรนัลโด้ คัมแบ็กซ้อมมือแรกกับยูเว่แล้ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลับมาซ้อมเป็นครั้งแรกกับทัพ “ม้าลาย” แล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โรนัลโด้ กลับ คอนตินาสซ่า สนามซ้อมของสโมสรเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 2 เดือนที่ผ่านมา และรายงานตัวที่ ยูเวนตุส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

หลังหัวหอกกัปตัน ทีมชาติโปรตุเกส ลงสนามนัดล่าสุดกับ ยูเว่ จ่าฝูง เซเรีย อา แมตช์เปิดสังเวียน อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ของตัวเองทุบเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ในดาร์บี้ ดิตาเลีย 2-0 เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2020 ที่ผ่านมา ก่อนเซเรีย อา เลื่อนโปรแกรมแบบไม่มีกำหนดตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 โควิด-19

ก่อนดาวยิงชาวโปรตุกีสวัย 35 ปีเดินทางจากประเทศโปรตุเกสกลับเมืองตูริน ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2020 ที่ผ่านมา และผ่านการกักตัว 14 วัน

โดย โรนัลโด้ ต้องแยกซ้อมคนเดียวก่อนในวันแรกของเขา ส่วนขุนพล “ม้าลาย” คนอื่นๆเริ่มต้นกันเป็นทีมแล้ว หลัง จูเซ็ปเป้ คอนเต้ นายกรัฐมนตรีอิตาลี ประกาศอนุมัติให้ทั้ง 20 สโมสรใน เซเรีย อา สามารถซ้อมแบบทีมได้แล้ว นับตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top