แล้วคูตี้! บาเยิร์นพร้อมมอบเบอร์ 10 ให้ ซาเน่ สานต่อร็อบเบน

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี พร้อมให้ ลีรอย ซาเน่ ปีกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สวมเสื้อหมายเลข 10 ของทัพ “เสือใต้” ถ้าหากย้ายมาร่วมทีมในซัมเมอร์ปี 2020 นี้ ตามการรายงานของ “SPORT BILD”

บาเยิร์น จ่าฝูง บุนเดสลีกา เคยพยายามไล่ล่า ซาเน่ จากทัพ “เรือใบสีฟ้า” เมื่อกลางปีที่แล้ว ก่อนสุดท้ายต้องยอมยกเลิกแผนการหลังปีก ทีมชาติเยอรมนี ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นเข่าในเกม เอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2019 ก่อนเปิดฤดูกาล 2019-20 นี้ และต้องพักยาว

ลีรอย ซาเน่ ยังเป็นเป้าหมายแรกของ บาเยิร์น มิวนิค

รวมทั้งสตาร์ชาวเยอรมันวัย 24 ปีที่เหลือในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เพียงจบฤดูกาลหน้า (2020-21) เท่านั้นยังเป็นท็อปลิสต์เป้าหมายของยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียในตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีนี้

และตอนนี้ “เสือใต้” ถูกคาดหมายว่าตกลงส่วนตัวด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปีกับ ซาเน่ ได้แล้ว และมั่นใจว่าจะสามารถตกลงค่าตัวกับ แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนนราคา 60 ล้านปอนด์

โดย บาเยิร์น พร้อมมอบเบอร์ 10 ของสโมสรที่เคยเป็นของ อาร์เยน ร็อบเบน ตำนานปีกของทีม และตอนนี้เป็นของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ ทีมชาติบราซิล ที่อยู่ในสัญญายืมตัวจาก บาร์เซโลน่า ให้กับอดีตลูกหม้อ ชาลเก้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top