รมต.กีฬาอิตาลียันเองเตรียมกำหนดวันรีสตาร์ทเซเรีย อา

วินเซนโซ่ สปาดาฟอร่า รัฐมนตรีกระทรวงกีฬาของอิตาลี ยืนยันว่าเตรียมตัดสินใจวันที่ของ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2019-20 นี้ สำหรับกลับมาแข่งขันอีกครั้ง วันที่ 28 พฤษภาคม 2020 นี้

ตอนนี้ 20 สโมสรใน เซเรีย อา ได้รับอนุญาตให้สามารถเริ่มต้นการซ้อมแบบทีมได้แล้ว นับตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา หลังหลังรัฐบาลอิตาลีเริ่มผ่อนคลายมาตรการล็อคดาวน์

และนาย จูเซ็ปเป้ คอนเต้ นายกรัฐมนตรีอิตาลีมีแผนให้รายการกีฬาเริ่มกลับมาแข่งขันหลังวันที่ 14 มิถุนายน 2020 นี้ ทำให้ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) จะสามารถนำ เซเรีย อา รีสตาร์ทได้อย่างเร็วที่สุด วันที่ 15 มิถุนายน 2020 นี้

อิตาลี กำลังเตรียมนำเซเรีย อา รีสตาร์ท

“ดูเหมือนจะมีข่าวดีกับการกลับมาซ้อมกันอีกครั้ง สมาพันธ์ฟุตบอลอิตาลีพร้อมให้ตรวจแผนการเริ่มต้นกลับมาแข่งขัน มันเหมาะสมที่ชาวอิตาเลียนทุกๆคนเริ่มทำความคุ้นเคยกับมาตรการล็อคดาวน์ ฟุตบอลควรจะกลับมาแข่งขันพร้อมความปลอดภัย”

“วันที่ 28 พฤษภาคม (2020) เราจะตัดสินวันที่เซเรีย อาจจะกลับมาแข่งขันต่อ และถ้าหากกลับมาแข่งขันอีก ผมจะเรียกประชุมร่วมกับ กาบริเอเล่ กราวิน่า ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลอิตาเลี่ยน, เปาโล เดล ปิโน่ ประธานเลกา เซเรีย อา และคนอื่นๆที่มีส่วนร่วม” สปาดาฟอร่า กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top