“สโตนส์” เผยขำๆ โดนแฟนบอลตำหนิฟอร์มห่วย

จอห์น สโตนส์ ปราการหลังค่าตัวแพงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า เขารู้สึกขำๆ ที่โดนแฟนบอลตำหนิเรื่องฟอร์มการเล่นในสนามในช่วงหลัง โดยเฉพาะความผิดพลาดที่เหลือเชื่อในเกมนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ที่พบกับ แอสตัน วิลล่า จากการให้สัมภาษณ์กับ ไมกาห์ ริชาร์ดส ผ่านทางช่อง Youtube อย่างเป็นทางการของทีมชาติอังกฤษ

โดยทาง สโตนส์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “แท้จริงแล้วทุกคนนั้นแตกต่างกันออกไป…บางคนเอาคำก่นด่าเข้าไปสู่ก้นบึ้งของจิตในทำให้ได้รับผลกระทบแย่ๆ มากกว่าคนอื่นๆ

ผมต้องพยายามเอาคำตำหนิเหล่านั้นปรับเปลี่ยนมาเป็นพลังบวก…และปล่อยให้เสียงก่นด่ากดดันต่อไปเพื่อกระตุ้นผมให้กลับมาเล่นได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นพร้อมกับทำผลงานได้ดีกว่าเดิม

ยกตัวอย่างเช่นเหตุการณ์ในนัดชิง คาราบาว คัพ…บอลมันลอยอยู่กลางอากาศซึ่งผมกำลังอยู่ในจังหวะถอยหลัง แต่ตอนที่ผมมองตามบอลไปข้างบนสิ่งที่ผมมองเห็นมีแค่อากาศที่ว่างเปล่า…พวกคุณน่าจะรู้ดีกว่าเมื่อคุณเตะบอลลอยโด่งขึ้นไปข้างบนสิ่งที่คุณมองเห็นนั้นมีเพียงแค่ท้องฟ้าเท่านั้น โดยที่คุณไม่สามารถรู้ได้เลยว่าบอลจะไปตกลงที่ตรงไหน? ผมแค่รู้สึกสับสนแล้วนาทีถัดมาผมก็ล้มอยู่บนพื้นแล้ว และทำได้แค่คิดว่า โอ้ไม่!!! รีบลุกขึ้นสิ แล้ววิ่งกลับไปตามบอล

จากความผิดพลาดนั้นผลมันสามารถออกได้สองทาง…ผมอาจจิตใจแตกสลายและปล่อยให้จังหวะนั้นมันหลอกหลอนผมไปตลอด แต่ผมกลับคิดว่าด้วยนิสัย และผลงานที่ผมแสดงให้เห็นหลังจากเหตุการณ์นั้นมันทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจได้นะ…โดยเฉพาะวิธีที่ผมรับมือกับความกดดันในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top