“พอช” ยักไหล่!!! ไม่สน “น้ามู” รับไม้ต่อคุม “ไก่เดือยทอง”

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเนื้อหอมชาวอาร์เจนไตน์ เปิดเผยว่า เขาไม่ได้รูสึกมีปัญหาใดๆ ที่ทาง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แทนที่ของเขาที่ถูกปลอดออกไป หลังก่อนหน้านี้ในปี 2012 เคยมีข่าวลือว่า เขาอาจเข้ารับตำแหน่งกุนซือของเรอัล มาดริด ที่กุนซือชาวโปรตุเกสนั่งแท่นอยู่ในขณะนั้น

โดยทาง โปเช็ตติโน่ กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ตอนนั้น เอสปันญ่อล กำลังจะลงสนามพบกับ เรอัล มาดริด แล้วในห้องแถลงข่าวก่อนเกมมีสื่อมวลชนยิงคำถามผมเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

ผมตอบกลับไปว่าลูกๆ ของผมใส่ชุดนอนของเอสปันญ่อล ทุกคืน ดังนั้นมันคงเป็นเรื่องยากที่จะคิดถึงเรื่องการย้ายทีม

เมื่อผมมาถึงสนามก็พบว่า โชเซ่ กำลังรอผมอยู่…ในมือของเขามีถุงที่ใส่ไวน์แดงฝรั่งเศสที่ขวดนั้นดูสวยงามทีเดียว พร้อมด้วยชุดของ เรอัล มาดริด สองชุดที่ประกอบไปด้วยเสื้อ และกางเกงขาสั้น

เขาบอกว่า ไม่เป็นไร…ชุดเหล่านี้จะกลายเป็นเสื้อผ้าที่ลูกคุณใส่นับแต่นี้เป็นต้นไป

แล้วเราทั้งสองก็ขำกันไม่หยุด…หลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเสมอมา ผมดีใจมากๆ นะที่เขาไปคุม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แทนที่ผม

ในชีวิตคนเรา…ลองดูสิว่าอะไรมันเกิดขึ้นบ้างตอนนี้ ตอนที่ โชเซ่ อยู่กับ เรอัล มาดริด ผมบอกเขาว่า บางทีวันใดวันหนึ่งผมอาจได้คุมทีมแทนที่เขานะ…แล้วดูตอนนี้สิ ฺโชเซ่ กำลังคุม สเปอร์ส แทนที่ผม…มันน่าเหลือเชื่อใช่มั้ยล่ะ?

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top