“ปืนใหญ่” เล่นของสูง!!! เปิดโต๊ะถกตัวแทน “คูตินโญ่” หวังดึงร่วมทัพ

อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการติดต่อไปยัง เคีย ชูรับเชี่ยน ตัวแทนของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่่ เพลย์เมคเกอร์ชาวบราซิลวัย 27 ปีที่ย้ายจากบาร์เซโลน่า ไปเล่นให้กับบาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวอยู่ในขณะนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อหวังดึงตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าเนื่องจาก เสือใต้ ยืนยันอย่างแน่นอนแล้วว่าจะไม่คว้าตัว คูตินโญ่ แบบถาวรตามรายงานข่าวจาก Le10Sport สื่อชื่อดังในประเทศฝรั่งเศส

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ของปืนใหญ่ นั้นชื่นชอบฝีเท้าของ คูตินโย่ เป็นอย่างมากเพราะว่าสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งทั้งกองหน้าริมเส้นด้านซ้าย และเพลย์เมคเกอร์หลังกองหน้า ซึ่งเป็นบทบาทที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหให้กับลิเวอร์พูล ก่อนจะย้ายไปร่วมทัพเจ้าบุญทุ่ม ด้วยค่าตัวมหาศาลราว 142 ล้านปอนด์ที่มี ชูรับเชี่ยน เป็นคนอยู่เบื้องหลังดีลดังกล่าว อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล อาจเจองานที่ไม่ง่ายนักเพราะว่า เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนก็ติดตามสถานการณ์ของ คูตินโญ่ อยู่อย่างใกล้ชิดเช่นกัน

ยิ่งไปกว่านั้น อาร์เตต้า ยังมองถึงการเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ค โดยเล็งไปที่ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า เพื่อนร่วมทีมแซงต์ เอเตียน ที่เป็นคู่ขาของ วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลังดาวรุ่งที่ เดอะ กันเนอร์ เซ็นสัญญาไว้ล่วงหน้า และปล่อยให้อดีตต้นสังกัดยืมตัวใช้งานต่อไปจนจบฤดูกาลนี้ ซึ่งทาง แซงต์ เอเตียน ก็พร้อมที่จะปล่อยตัว โฟฟาน่า เช่นกันภายใต้เงื่อนไขเดียวกับ ซาลิบา ที่เซ็นสัญญาล่วงหน้า และยังได้อยู่ช่วยทีมต่อไปอีกหนึ่งซีซั่นตามรายงานข่าวจาก เมโทร สื่อจอมเต้าข่าวจากแดนผู้ดี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top