สื่อเผย!!! “คล็อปป์” จัดเจรจาเสมือนจริงคุย “แวร์เนอร์” หวังกล่อมร่วมทัพ

ราล์ฟ โฮนิกสไตน์ ผู้คร่ำหวอดในวงการฟุตบอลเยอรมัน เปิดเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้มีการพูดคุยเสมือนจริง (Virtual Meeting) กับ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนของแอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยดาวยิงรายนี้เพิ่งจะโชว์ฟอร์มร้อนแรงด้วยการกดแฮตทริกพาต้นสัดบุกไปถล่ม ไมนซ์ 05 ไปถึงถิ่น 5-0 ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี

อย่างไรก็ตาม โฮนิกสไตน์ เชื่อว่าดาวยิงทีมชาติเยอรมันต้องการย้ายไปร่วมทัพหงส์แดง โดยได้ให้สัมภาษณ์ว่า

ผมคิดว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับลิเวอร์พูล เองแล้วว่าจะจัดการยังไงกับเรื่องนี้ เพราะว่า แวร์เนอร์ เคยเอ่ยปากมาก่อนหน้านี้แล้วว่าอยากย้ายไปเล่นที่นั้น และมันก็มีสิทธิ์เกิดขึ้นได้เนื่องจากเขามีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 55 ล้านปอนด์

เป็นเวลานานมากแล้วที่ ลิเวอร์พูล มีข่าวเชื่อมโยงกับ แวร์เนอร์ อย่างใกล้ชิด และมีการจัดการพบปะพูดคุยเสมือนจริงระหว่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ และ ติโม แวร์เนอร์ เมื่อช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา

ผมว่า ลิเวอร์พูล ยังคงมีความลังเลใจอยู่เล็กน้อยในการจะผลักดันดีลนี้ให้เกิดขึ้น เพราะว่า สโมสรยังไม่ทราบตัวเลขความเสียหายที่แน่ชัดในเรื่องของการเงินที่เกิดขึ้นจากวิกฤติการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า ที่จะแสดงออกมาเดือนหน้าสำหรับทีมที่ลงแข่งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผมคิดว่า แวร์เนอร์ ก็กำลังรอให้ทุกอย่างเป็นรูปเป็นร่างให้ชัดเจนก่อนเช่นกันก่อนที่จะตัดสินใจ และมันก็เกี่ยวเนื่องกับตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่ต้องยืดเวลาออกไปจากปกติที่ควรเป็น…ตามปกติแล้วดีลใหญ่แบบนี้ควรจะประกาศในช่วงเดือนเมษายน หรือพฤษภาคม แต่คราวนี้คงต้องเลื่อนไปเป็นสิงหาคม หรือกันยายนนู่นเลย…แต่ท้ายที่สุดแล้วผมยังคงคิดว่า แวร์เนอร์ จะลงเอยกับ ลิเวอร์พูล นะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top