เราไม่ทิ้งกัน!!! “เสือใต้” หั่นราคา “โตลิสโซ่” ล่อใจ “ปีศาจแดง-สาลิกาดง”

บาเยิร์น มิวนิค พร้อมลดราคาค่าตัว โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสเหลือแค่ราว 40 ล้านปอนด์ เพื่อหวังนำเงินค่าตัวตรงส่วนนนี้ไปสมทบทุนซื้อตัว เลรอย ซาเน่ ปีกตัวจ๊ีดจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังกองกลางเฟร้นช์แมนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตลอดสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาตามรายงานข่าวจาก คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวชื่อดังของ Bild สื่อในประเทศเยอรมัน

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า โตลิสโซ่ เป็นทางเลือกเสริมทัพที่น่าสนใจของ ปีศาจแดง เพราะมีค่าตัวถูกกว่า แจ็ค เกรียลิช เพลย์เมคเกอร์ของแอสตัน วิลล่า และ เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์เชิงสูงจากเลสเตอร์ ซิตี้ ส่วนทาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มองว่ามิดฟิลด์เชิงสูงจะเข้ามาเป็นขุมกำลังคนสำคัญในยุคใหม่ภายใต้การเทคโอเวอร์จากกลุ่มทุนซาอุดิอาระเบีย

ยิ่งไปกว่านั้น The telegraph สื่อในประเทศอังกฤษตีข่าวว่า ปีศาจแดง เตรียมขยายสัญญายืมตัว ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูจอมหนึบวัย 23 ปีให้อยู่เล่นกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จนกว่าการแข่งขันฤดูกาลนี้จะเสร็จสิ้น เนื่องจากสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในเดือนมิถุนายน และการแข่งขันฟุตบอลต้องเลื่อนระยะเวลาออกไปเพราะวิกฤติการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า แต่ยังไม่มีการตัดสินใจอนาคตของนายทวารรายนี้ในฤดูกาลหน้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top