Home ข่าวฟุตบอล รุ่นพี่แนะนำ! อดีตนักเตะเชียร์ “จอร์แดน ไอบ์” ไปชุบฟอร์มที่ “เซลติก”

รุ่นพี่แนะนำ! อดีตนักเตะเชียร์ “จอร์แดน ไอบ์” ไปชุบฟอร์มที่ “เซลติก”

0
รุ่นพี่แนะนำ! อดีตนักเตะเชียร์ “จอร์แดน ไอบ์” ไปชุบฟอร์มที่ “เซลติก”

เซลติก ทีมแชมป์สก็อตติช พรีเมียร์ลีกฤดูกาลปัจจุบัน มีข่าวให้ความเชื่อมโยงกับการดึงตัว จอร์แดน ไอบ์ นักเตะสัญชาติอังกฤษอดีตดาวรุ่งพุ่งแรงมาร่วมทีม

จอร์แดน ไอบ์ ตัวรุกริมเส้น กำลังจะหมดสัญญากับ บอร์นมัธ ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้และจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ โดยอดีตเขาเป็นผู้เล่นเยาวชนของลิเวอร์พูล ก่อนที่จะย้ายมา บอร์นมัธ ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโรเมื่อปี 2016 เขาลงเล่นให้บอร์นมัธไปทั้งหมด 92 นัด ยิงได้ 5 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์

ล่าสุด โนล วีแลน อดีตนักเตะที่ผันตัวมาเป็นผู้ให้ความคิดเห็นของ BBC Radio Leeds ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ  Football Insider ว่า “ผมค่อนข้างมั่นใตว่า จอร์แดน ไอบ์ จะเป็นผู้เล่นที่ นีล เลนน่อน กุนซือเซลติก จะชุบตัวเขาให้ดีเหมือนอย่างที่ทำได้กับ สก็อต ซินแคลร์ ” “ผู้คนอาจมองว่าเขาเป็นผู้เล่นที่สไตล์คล้ายกัน แต่เขาต้องพบกับความคาดหวังจากผู้คนเมื่อเขาย้ายออกจากลิเวอร์พูล เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่เคยมีโชว์ฟอร์มได้เท่ากับที่หลายคนคาดหวังเอาไว้”

“เซลติกการจัดการที่ดีและรายล้อมไปด้วยชัยชนะ” “เขาจะรู้สึกดีถ้าหากเลือกย้ายไปที่นั่น แต่เขาต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้ นี่เป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่สำหรับเขา”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้