Home ข่าวฟุตบอล เชลซี ทำช็อกเล็งคว้า เมสซี่…แอลจีเรีย

เชลซี ทำช็อกเล็งคว้า เมสซี่…แอลจีเรีย

0
เชลซี ทำช็อกเล็งคว้า เมสซี่…แอลจีเรีย

สิงห์โตน้ำเงินครามเชลซี เตรียมสร้างดีลสุดช็อกในการยื่นคว้าตัว ซาอิด เบนราห์ม่า ปีกแอลจีเรีย ของสโมสร เบรนท์ฟอร์ด ทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิพ ข่าวจาก The Sun สื่อจอมเสี้ยมจากแดนผู้ดี

เชลซี วางตัว เบนราห์ม่า ที่ได้รับฉายานามว่า “เมสซี่แอลจีเรีย” เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของการเสริมทัพในตลาดซื้อขายที่จะเปิดทำการในเร็ววันนี้ ตามรายงานของสื่อฝรั่งเศส โดยสิงห์บลูเป็นหนึ่งในสโมสรที่มีเงินเหลือเฟือพร้อมจับจ่ายใช้ซอยนักเตะมาเสริมทัพแม้จะมีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พวกเขามั่นใจว่าจะสามารถยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าปีกตัวจี๊ดรายนี้มาร่วมทีมได้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เตรียมปล่อย วิลเลี่ยนและเปโดร สองแข้งจอมเก๋าออกจากถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์แบบฟรีเอเย่นต์หลังจากที่สัญญาของทั้งคู่จะหมดลงในสิ้นเดือนหน้า นั่นหมายถึง คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย และ คริสเตียน พูลิซิส จะเป็นตัวเลือกแรกของทีมในฤดูกาลหน้า

เชลซี มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักในการให้ความสนใจในการคว้าตัว จาดอน ซานโช่ ปีกดาวดังชาวอังกฤษ แต่ดูเหมือนว่าตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นสตาร์ดังรายนี้จะเป็นทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูล เสียมากกว่า นั่นทำให้แลมพาร์ดหันเหความสนใจไปที่ ซาอิด เบนราห์ม่า นักเตะวัย 24 ปี จากลีกรองของอังกฤษ

นายใหญ่สิงห์บลู หวังที่จะใช้ประโยชน์จากผลกระทบทางการเงินในช่วงวิกฤตการระบาดของเชื้อโควิด-19 ในขณะที่เบรนท์ฟอร์ดตั้งราคา ซาอิด เบนราห์ม่า สูงถึง 35.5 ล้านปอนด์ โดยเชลซีหวังจะใช้ช่วงสถานการณ์นี้เพื่อหวังว่าทาง เบรนท์ฟอร์ด ลดราคาค่าตัวให้ถูกลงกว่านี้

ซาอิด เบนราห์ม่า ย้ายจากสโมสร นีซ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีม เบรนท์ฟอร์ด ในปี 2018 ผลงานในฤดูกาลนี้ลงสนามทั้งหมด 34 นัดซัดไป 10 ลูกกับอีก 8 แอสซิสต์ เหลือสัญญากับทีมผึ้งแดงถึงปี 2022 พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มเติมอีก 1 ปี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้