Home ข่าวฟุตบอล “สาลิกาดง” เพิ่ม “ชากิรี่” เป็นเป้าหมายหลักการเสริมทัพ

“สาลิกาดง” เพิ่ม “ชากิรี่” เป็นเป้าหมายหลักการเสริมทัพ

0
“สาลิกาดง” เพิ่ม “ชากิรี่” เป็นเป้าหมายหลักการเสริมทัพ

สาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล ว่าที่ทีมอภิมหาเศรษฐี ได้เพิ่มชื่อ เซอร์ดาน ชากิรี่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจะใช้ประโยชน์จากการที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นของเจ้าตัวกับ ลิเวอร์พูล

เซอร์ดาน ชากิรี่ แข้งตัวจี๊ดทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์ เป็นตัวเลือกทางฝั่งซ้ายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เมื่อสองปีก่อนเขามีบทบาทที่สำคัญอย่างมากตั้งแต่ย้ายเข้ามา โดยมีส่วนช่วยให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ แต่ในปัจจุบัน ชากิรี่ ไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นมากนัด โดยได้ลงสนามแค่เพียง 11 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้

โรม่า และ เซบีย่า ทั้งสองสโมสรได้ทำการสอบถามเกี่ยวกับ ชากิรี่ ในเดือนมกราคม แต่ลิเวอร์พูลได้ปฏิเสธที่จะขายนักเตะวัย 28 ปีรายนี้เนื่องจากช่วงนั้นพวกเขามีรายการที่จะต้องทำการแข่งขันถึง 3 รายการด้วยกัน แต่หงส์แดงจะพิจารณาข้อเสนอในช่วงตลาดการซื้อขายที่จะทำการเปิดปลายปีนี้และ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการเทคโอเวอร์สโมสรจากว่าที่เจ้าของทีมคนใหม่ ได้ทำการติดต่อกับเอเย่นต์ของ ชากิรี่ เพื่อจะนำตัวปีกร่างมะขามข้อเดียวรายนี้ไปลากเลื้อยให้กับในถิ่นแดนอีสาน ตามการรายงานของสื่อ Daily Mail

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้