“เดอ บรอยน์” พร้อมต่อสัญญากับเรือใบ หากอุทธรณ์โทษแบน”ยูซีแอล”ผ่าน

เควิน เดอ บรอยน์ เพย์เมกเกอร์แก้มแดงจอมแอสซิสต์พร้อมที่จะเปิดโต๊ะเจรจาต่อสัญญาอยู่โยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ตัวรุกเบลเยี่ยมจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่หากเรือใบสีฟ้าสามารถอุทรณ์โทษแบนจากการตัดสิทธิ์ไปแข่งขันฟุตบอลถ้วย ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ 2 ปีได้สำเร็จ รายงานจากสื่อ The Sun

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกแบนจากการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกส์ โดย สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาหลังจากทีมเรือใบสีฟ้าถูกระบุว่าได้ฝ่าฝืนกฏ Financial Fair Play นอกจากนี้พวกเขายังถูกค่าปรับ 25 ล้านปอนด์หลังจากถูกตัดสินว่ามีความผิดว่ามีรายรับจากสปอนเซอร์ที่สูงเกินจริง

นั่นนำไปสู่ข่าวที่ว่านักเตะหลายคนเตรียมอำลาจากทีมออกไปหากสโมสรถูกแบน โดยหนึ่งในนักเตะสำคัญคือ เควิน เดอ บรอยน์ ยอมรับว่าเขาสามารถย้ายออกจากซิตี้หลังจบฤดูกาลนี้เพื่อต้องการลงเล่นในศึกฟุตบอลแชมป์เปี้ยนลีกส์

เพย์เมกเกอร์แก้มแดงรายนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งแข้งที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก เชื่อว่าเขาได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่ Goal รายงานว่า เดอ บรอยน์ พร้อมที่จะหารือเกี่ยวกับการขยายสัญญาที่จะหมดกลางปี 2023 อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ จะต้องประสบความสำเร็จในการอุทรณ์โทษแบนกลับไปเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกส์ ให้ได้

เควิน เดอ บรอยน์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อ HLN จากเบลเยี่ยมว่า “ผมแค่รอ” “สโมสรได้บอกกับเราว่าพวกเขากำลังจะอุทธรณ์และพวกมั่นใจว่าพวกเขาถูกเกือบ 100% “

“นั่นเป็นสาเหตุที่ผมรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top