ไปกินไก่ง่วง! กาลาตาซาราย เต็งคว้า “เฟรเซอร์” ร่วมทีม

อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีข่าวกับการแย่งคว้าตัว ไรอัน เฟรเซอร์ ปีกร่างเล็กของสโมสรบอร์นมัธ แต่ล่าสุด กาลาตาซาราย ยอดทีมจากลีกตุรกีก็ให้ความสนใจปีกเลือดสก็อตรายนี้ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน โดยเจ้าตัวกำลังพิจารณาอนาคตของเขาก่อนที่ตลาดการซื้อขายจะทำการเปิดในเดือนกรกฏาคมนี้

สัญญาของ เฟรเซอร์ จะหมดกับบอร์นมัธสิ้นเดือนหน้าและสโมสรอาจจะต้องสูญเสียดาวเตะวัย 26 ปีให้ทีมหนึ่งในหกอันดับแรกของศึกพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตามจากการรายงานของสื่อ The Daily Record ระบุว่า เฟรเซอร์ อาจจะมุ่งหน้าย้ายทีมไปยังสโมสรกาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่แห่งประเทศตุรกีซึ่งให้ความสนใจจะเซ็นสัญญาเจ้าตัวอยู่ในขณะนี้

สโมสรในเมืองอิสตันบูลหวังที่จะแย่งตัวจากทีมสองคู่แข่งในตอนเหนือของลอนดอน โดยพวกเขาใช้ข้อเสนอที่จะพาปีกตัวจี๊ดรายนี้ไปเล่นในศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกส์ในฤดูกาลหน้า โดยปัจจุบันพวกเขามีแต้มห่างจากจ่าฝูงเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้นก่อนที่การแข่งขันจะถูกเลื่อนออกไปจากสถานการณ์ของเชื้อไวรัสโควิด-19

โดยรายงานจากสก็อตแลนด์ได้เผยอีกว่า เฟรเซอร์ ยินดีที่จะรับฟังข้อเสนอจากทีมยักษ์ใหญ่แดนไก่งวงและทีมกาลาตาซาราย ต้องการดึงปีกรายนี้มาร่วมทีมแทนที่ เฮนรี่ ออนเยคูรู ปีกตัวยืมที่จะหมดสัญญากลับไปสโมสรโมนาโก ทีมต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้

ไรอัน เฟรเซอร์ ลงสนามให้บอร์นมัธ ไปแล้ว 208 นัด ยิงได้ 24 ประตูกับแอสซิสต์ไป 33 ลูก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top