“ปราสาทเรือนแก้ว” หวังเซ็นฟรี “โลเดอร์” หอกดาวรุ่ง “เรดดิ้ง”

คริสตัล พาเลซ ทีมชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมดึงตัว แดนนี่ โลเดอร์ กองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปีของเร้ดดิ้ง มาร่วมทีมแบบฟรีๆ หลังดาวยิงวัยละอ่อนปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด และต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อไปเล่นในกับสโมสรในลีกสูงสุดเมื่อหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ตามรายงานข่าวจาก Daily Mail สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า โลเดอร์ เป็นศูนย์หน้าดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองจากหลายสโมสร เนื่องจากอยู่ในทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 17 ปีที่คว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ แต่ทาง เดอะ รอยัลส์ ไม่สามารถเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขาได้สำเร็จ และได้ล้มเลิกการพูดคุยเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยในฤดูกาลนี้เขาลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 16 นัดทุกรายการ ทำไป 5 ประตู กับ 1 แอสซิสต์

ก่อนหน้านี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เคยเจรจาดึงตัว โลเดอร์ มาร่วมทีมแต่ไม่ประสบความสำเร็จ โดยคราวนี้เป็นคิวของ ปราสาทเรือนแก้ว ที่จับตามองสถานการณ์ดาวเตะรายนี้อยู่อย่างใกล้ชิด และหากการย้ายทีมประสบความสำเร็จ พาเลซ ต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับ เร้ดดิ้ง เพราะว่าดาวยิงวัยละอ่อนเป็นนักเตะที่อายุต่ำกว่า 24 ปี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top