“เชลซี” ใกล้คว้า “เอ็มบูยามบ้า” หลังดาวรุ่ง “บาร์ซ่า”

เชลซี ทีมชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมคว้าตัว ซาเวียร์ เอ็มบูยามบ้า กองหลังดาวรุ่งชาวดัตช์วัย 18 ปีจากบาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าแบบฟรีๆ หลังดาวเตะรายนี้กลายเป็นส่วนเกินของ เจ้าบุญทุ่ม แม้ว่าจะได้ขึ้นมาร่วมซ้อมในทีมชุดใหญ่ แต่กลับไม่มีที่ว่างให้ลงสนามแม้แต่กับทำสำรองอย่าง บาร์เซโลน่า เบ ในฤดูกาลหน้า ซึ่งทางต้นสังกัดก็พร้อมปล่อยตัวเขาออกจากสโมสรแบบไม่มีค่าตัวตามรายงานข่าวจากสื่อกีฬาในประเทศสเปน

ไฮไลท์การเล่นของ เอ็มบูยามบ้า ที่โดดเด่นเกินอายุ

นอกจากนี้ การ์ลอส บาร์รอส เอเย่นต์ส่วนตัวของ เอ็มบูยามบ้า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน สนใจในตัวเอ็มบูยามบ้า รวมไปถึงทีมชั้นนำในอังกฤษ และเยอรมัน อีกหลายสโมสร

เชลซี เป็นสโมสรที่การันตีข้อเสนอดีที่สุด…เป็นเรื่องที่แน่นอนว่าเรามีการพูดคุยเบื้องต้นกันหลายๆ เรื่องเมื่อปีที่แล้ว

พวกเขาแสดงให้เห็นถึงข้อเสนอที่จูงใจอย่างยิ่งยวด…ที่สโมสรแห่งนั้นมีบรรยากาศของโลกฟุตบอลที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว คุณจะได้ใช้เวลาตอนทานข้าวมื้อเที่ยงกับผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ และพวกเขาก็มีการวางแผนการในอนาคตคร่าวๆ ของ ซาเวียร์ ที่เต็มไปด้วความทะเยอทะยาน

พวกเขาคิดจริงๆ ว่า ภายในระยะเวลาแค่หนึ่งหรือสองปี ซาเวียร์ จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวจริงให้กับทีมชุดใหญ่ได้ ซึ่งทางผู้จัดการทีมอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาไม่กลัวที่จะส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนาม

การได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับสโมสรใหญ่อย่าง เชลซี ในวัยเพียงแค่ 20 ปี ย่อมเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top