“ปีศาจแดง” สนซิวดาวเตะแพ็คคู่จาก “ม้าลาย”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจที่จะดึงตัว ดั๊กลาส คอสต้า ปีกความเร็วสูงชาวบราซิลจากยูเวนตุส มาเติมเกมริมเส้นในฤดูกาลหน้า รวมถึงเริ่มสอบถามความเป็นไปได้ในการคว้าลายเซ็นต์ของเมริห์ เดมิรัล เซนเตอร์แบ็คชาวตุรกีมาร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยเช่นกันตามรายงานข่าวจาก Football-Italia สื่อกีฬาในประเทศอิตาลี

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า ม้าลาย พยายามหานักเตะที่เหมาะสมแนบเข้าไปในการเจรจาดึงตัว ปอล ป็อกบา กลับมาเล่นยังแดนมักกะโรนีอีกครั้งแต่ยังไม่มีความคืบหน้าในดีลดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็สนใจที่จะดึง คอสต้า ไปเสริมทัพเช่นกัน และจะขึ้นเป็นตัวเต็งทันทีหาก มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนตัดสินใจรับงานมาคุม เปแอสเช ในซีซั่นหน้าเพราะทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว

ส่วนอนาคตของ เดมิรัล ก็ยังคงไม่แน่นอนหลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่เข่า ซึ่งก่อนหน้านี้ปราการหลังแดนไก่งวงได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทนที่ของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ในอนาคตอันใกล้สถานการณ์อาจไม่สดใสเช่นเดิมเมื่อเซนเตอร์แบ็คจอมเก๋าชาวอิตาลีหายจากอาการบาดเจ็บพร้อมกลับมาทวงตำแหน่งอีกครั้ง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top