ทริปเปียร์จวกยับไก่ไม่ยอมให้ผ่าตัดต้นเหตุทำฟอร์มตก

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาของ แอตเลติโก มาดริด เผยต้องฝืนลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เพราะทีมไม่ยอมให้เข้ารับการผ่าตัด

แข้งวัย 29 ปี ย้ายจากทีมไก่เดือยทอง ไปร่วมทัพตราหมี ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และลงสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ไปแล้ว 26 เกม ในฤดูกาลนี้

โดยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่าน เป็นช่วงพักเบรคของทาง ลาลีกา สเปน, ทริปเปียร์ ได้เข้ารับการผ่าตัดที่โคนขาหนีบ ซึ่ง เขาเผยว่าเป็นอาการบาดเจ็บเก่าที่ติดตัวมาตลอดฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ค้าแข้งในประเทศอังกฤษ

“แน่นอนว่าตอนนี้ผมเป็นนักเตะที่ดีกว่าตอนที่อยู่ที่ ท็อตแน่ม, ฤดูกาลที่แล้วเป็นช่วงที่ยากลำบาก เพราะผมต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บที่เล่นงานอยู่ตลอด” ทริปเปียร์ กล่าวเปิดใจ

“มันไม่ใช่ข้อแก้ตัว เพราะผมไม่เคยปิดบังมันเลย, ผมมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่หลายเดือน สุดท้ายผมก็ได้รับการผ่าตัดในช่วงพักเบรคหนีหนาวในเดือนมกราคมที่ประเทศสเปน”

“การผ่าตัดในช่วงเบรคเป็นไปได้ดี ผมใช้เวลาไม่กี่สัปดาห์ในการฟื้นตัว และตอนนี้ผมก็รู้สึกดีขึ้นมากแล้ว”

“ผมน่าจะได้ทำแบบนี้ตั้งแต่ตอนที่อยู่ สเปอร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่คนที่นั้นไม่ต้องการให้ผมผ่าตัด, ฤดูกาลที่แล้วผมต้องเจอกับหลายปัญหา และยังต้องลงเล่นโดยที่มีอาการบาดเจ็บ”

“มันมาถึงจุดที่ผมได้เข้ารับการผ่าตัดในฤดูกาลนี้ และจริงๆผมควรจะทำมันตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว แต่มันมีเกมสำคัญหลายเกมที่ต้องลงเล่น ผมไม่อยากพูดรายละเอียดเรื่องนี้มากนัก”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top