“เชลซี” สนดึง “เอ็นดิดี้” เติมแกร่งแดนกลาง

เชลซี ทีมชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะดึงตัว วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ กองกลางตัวรับของเลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพแดนกลางในฤูกาลหน้า หวังนำมาแทนที่ของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางดีกรีแชมป์โลกที่ถูกทาง ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของเรอัล มาดริด ตามจีบไปร่วมทีมอยู่ในขณะนี้ตามรายงานข่าวจาก Leicester Mercury สื่อท้องถิ่นในประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า ก็องเต้ ประสบปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บมาโดยตลอดในซีซั่นนี้ และอาจไม่ตัดสินใจลงสนามแข่งขันเกมลีกที่จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งเนื่องจากเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า ก่อนหน้านี้กองกลางจอมขยันทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการเป็นกำลังสำคัญให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกได้อย่างปาฏิหาริย์ในปี 2016 และต่อยอดความสำเร็จหลังย้ายมาร่วมทีมสิงโตน้ำเงินคราม ด้วยการเป็นแชมป์ลีกอีกสมัยในปี 2017 ซึ่งทาง ซีดาน เทรนเนอร์ราชันชุดขาว ชื่นชอบในฝีเท้าของ ก็งเต้ เป็นอย่างมาก และหวังดึงตัวไปเล่นที่สเปน

โดยสื่อคาดกันว่า เอ็นดิดี้ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่จะมาสานต่อผลงานของ ก็องเต้ ซึ่งทางต้นสังกัดตั้งค่าตัวของเขาไว้ที่ราว 40 ล้านปอนด์ ดังนั้นหาก เชลซี ได้เงินจากการขาย ก็องเต้ คงไม่มีปัญหาใดๆ ที่จะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินดังกล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top