“เสือเหลือง” เชื่อ ซานโช่ จะย้ายไป “ปีศาจแดง” ซัมเมอร์นี้

เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาเรื่องการย้ายทีมของ จาดอน ซานโช่ แบบเข้มข้น นอกจากนี้ เชลซี, ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ก็เฝ้าติดตามสถานการณ์ของดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้อย่างใกล้ชิด

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่าพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการปล่อย จาดอน ซานโช่ ท่ามกลางการรุมแย่งคว้าสตาร์ดังชาวอังกฤษรายนี้จากบรรดาหลากหลายสโมสร

เจ้าตัวทำผลงานได้สุดน่าทึ่งในฤดูกาลนี้ โดยเข้ายิงไป 17 ตุงและแอสซิสต์อีก 16 ลูก ในลีกบุนเดสลีกาด้วยอายุวัยเพียง 20 ปี จาดอน ซานโช่ ได้รับขนานนามว่าเป็นแข้งสุดในรุ่น

เป็นทาง แมนฯยู ที่เป็นตัวเต็งจะได้ตัวรุกรายนี้ไปร่วมทีม นำเหนือ ลิเวอร์พูล, เชลซีและบาเยิร์น มิวนิค โดย ดอร์ทมุนด์ ได้ตังค่าตัวไว้ที่ 120 ล้านปอนด์และพวกเขาไม่มีความตั้งใจในการลดราคาตัวรุกเนื้อหอมวัย 20 ปีรายนี้แม้ว่าจะมีสถานการณ์ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จะทำให้สถานะทางการเงินของโลกรวมถึงของสโมสรทั่วโลกย่ำแย่ลงอย่างต่อเนื่อง

แมนฯยู ยังไม่สามารถตกลงราคากับดอร์ทมุนด์ได้แม้จะมีข่าวเจรจากันตั้งแต่ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน แต่อย่างไรก็ตาม รายงานจาก 90 Min ได้เผยว่า ซานโช่ ตั้งใจจะออกจากดอร์ทมุนด์หลังจบฤดูกาลนี้

แหล่งข่าวของ 90min กล่าวว่า “มันคือระยะห่างของทั้งสองสโมสร” “ดอร์ทมุนด์แจ้งให้แมนฯยูทราบว่าพวกเขาไม่ต้องการขายในราคาที่ถูกลงกว่าที่ตั้งราคาไว้และจะไม่ถูกบังคับให้มันเป็นแบบนั้น ในขณะที่ยูไนเต็ดยืนยันว่าพวกเขาจะไม่จ่ายค่าตัวที่สูงเกินไปเพราะสถานการณ์ในปัจจุบัน”

“แต่ก็มีข่าวลือว่าทั้งสองสโมสรจะเจรจาตกลงกันได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์นี้”

Scroll to Top