“คล็อปป์” เล็งตัว “เดมเบเล่” หากพลาด “แวร์เนอร์”

อุสมาน เด็มเบเล่ ปีกของสโมสรบาร์เซโลน่า ถูกตั้งเป้าเป็นการในการย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูล หากหงส์แดงพลาดเซ็นสัญญากับ ติโม แวร์เนอร์ ในซัมเมอร์นี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของสโมสรลิเวอร์พูล มีรายงานว่าเป็นแฟนตัวยงของ อุสมาน เด็มเบเล่ ตัวรุกของสโมสรบาร์เซโลน่า และพร้อมจะยื่นข้อเสนอให้ดาวเตะเฟร้นซ์แมนหากสโมสรพลาดการเซ็นสัญญากับ ติโม แวร์เนอร์ ในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ โดย อุสมาน เด็มเบเล่ มีข่าวว่าจะย้ายออกจากคัมป์นูในช่วงซัมเมอร์นี้โดยทางบาร์เซโลน่ากำลังต้องการปล่อยผู้เล่นจำจวนหนึ่งเพื่อต่อสู่กับผลกระทบทางการเงินจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

จากการรายงานของสื่อ Mundo Deportivo เผยว่า ลิเวอร์พูลกำลังพิจารณาดึงปีกเฟร้นซ์แมนไปร่วมทีม ถ้าหากพวกเขาไม่ประสบความสำเร็จในการเจรจาคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเป้าของแอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีม โดย อุสมาน เด็มเบเล่ ปีกวัย 23 ปีของสโมสรบาร์เซโลน่า อาจมีราคาปล่อยตัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์เท่านั้นหลังจากซื้อตัวมาจากสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยราคาถึง 94 ล้านปอนด์ ในปี 2017 มาพร้อมกับอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้งและไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่น่าประทับใจให้กับยอดทีมจากแคว้นคาตาลันได้เลย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top