สเปอร์สรอรับ! เอเยนต์แย้ม วิเลียน เตรียมอำลาเชลซี

เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ส่วนตัวของ วิลเลียน ปีกของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่านักเตะในการดูแลของเขาเตรียมย้ายออกจากทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” หลังจบฤดูกาล 2019-20 นี้

วิลเลียน ที่เป็นขุมกำลังสำคัญของ เชลซี ยาวนานตลอด 6 ปีที่ผ่านมาเหลือสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียงจบซีซั่นนี้เท่านั้น และก่อนหน้านี้สตาร์ ทีมชาติบราซิล ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองแล้วว่าได้ยุติการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ครั้งล่าสุดกับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน

ท่ามกลางความสนใจตัวรุกชาวบราซิเลียนวัย 31 ปีที่จะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีนี้จากบรรดาบิ๊กทีมทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน

“วิลเลียน ต้องการเซ็นสัญญา 3 ปี แต่นโยบายของ เชลซี เสมอให้มากที่สุด 2 ปี เราเคารพ และเข้าใจ แต่ วิลเลี่ยน ต้องการปิดฉากอาชีพการค้าแข้งในระดับสูง”

“ตอนนี้เขายังเป็นนักเตะของ เชลซี เขายังมีสัญญากับ เชลซี จนจบฤดูกาล เพราะดังนั้นผมคิดว่าอาจเป็นการไม่เคารพถ้าหากพูดถึงการย้ายทีมของเขา ตอนนี้เรายังไม่ได้มีการพูดคุยกับ ท็อตแน่ม (ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์) หรือสโมสรอื่นๆ” ชูรับเชียน กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top