สนมั้ย? “ยูเว่” พร้อมส่ง “แบร์นาเดสคี่” แลกตัว “จอร์จินโญ่”

ยูเวนตุส ทีมชั้นนำในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมส่ง เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ กองกลางสาระพัดประโยชน์ของทีมเป็นข้อเสนอแลกตัวกับ จอร์จินโญ่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของเชลซี หลังจากที่มิดฟิลด์เชิงสูงตกเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ ในการเสริมทัพของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของม้าลาย ที่มีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับกองกลางรายนี้เนื่องจากเคยร่วมงานกันมาทั้งที่ นาโปลี และ เชลซี ก่อนหน้านี้ตามรายงานข่าวจาก Gazzetta dello Sport สื่อในประเทศอิตาลี

อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องยากที่ เชลซี จะยอมรับข้อเสนอดังกล่าวเพราะว่าตอนนี้ จอร์จินโญ่ กลายเป็นกองกลางตัวหลักในแผงมิดฟิลด์ของทีมไปแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการทำไป 7 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการรวม 37 นัด แม้ว่าตอนแรกมิดฟิลด์เชื้อสายบราซิลจะมีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับการเล่นในลีกอังกฤษหลังย้ายมาด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 57 ล้านปอนด์ในปี 2018

ในทางกลับกัน เจา ซานโตส เอเย่นต์ส่วนตัวของ จอร์จินโญ่ ออกมาให้สัมภาษณ์เติมเชื้อไฟให้กับข่าวนี้ว่า “ผมไม่รู้เลยว่าจริงๆ แล้ว ฺยูเวนตุส ต้องการตัว จอร์จินโญ่ จริงหรือไม่? แล้วเขายังเหลือสัญญากับเชลซีอีกถึงสามปี…เขาเป็นมืออาชีพ แต่ถ้ามีทีมยักษ์ใหญ่จากอิตาลีติดต่อเข้ามาจริง…ทำไมเราต้องปฏิเสธล่ะ?

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top