อิกาโล่ ปลื้มยืดสัญญายืมตัวกับแมนยู

โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปลามปลื้มได้ต่อสัญญายืมตัวกับ “ยูไนเต็ด” ต่อไปตามความตั้งใจของตัวเอง

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งแถลงขยายสัญญาของ อิกาโล่ ออกไปจนถึงเดือนมกราคม 2021 ต้นปีหน้า พร้อมออปชั่นซื้อขาด หลังอดีตหัวหอก ทีมชาติไนจีเรีย ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก จีน มาล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน สำหรับครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาล 2019-20 นี้ เมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาว 2020 ที่ผ่านมา

และอดีตศูนย์หน้า วัตฟอร์ด สามารถโชว์ฟอร์มน่าประทับใจอย่างต่อเนื่องกับพลพรรค “ปีศาจแดง” ก่อน พรีเมียร์ลีก ถูกเลื่อนโปรแกรมออกไปตลอด 2 เดือนครึ่งที่ผ่านมา นับตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 โควิด-19 รุนแรงทั่วโลก

“ผมมีความสุขจริงๆ มันเป็นความฝันของผม ผมตื่นเต้น และพร้อมลงเล่นเพื่อทีม ผมรู้สึกดี เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีความยากลำบาก เพราะการเจรจาแตกต่างกันออกไป แต่ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ เพราะนั้นผมต้องมีสมาธิอย่างเต็มที่ ผมจะอยู่ที่นี่จนสิ้นสุดเดือนมกราคม (2021) แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับผม”

“ผมตัดสินใจว่าผมอยากอยู่ต่อไป และผมมีความสุข นับตั้งแต่วันแรกที่ผมมาถึงที่นี่ ผมแสดงออกอย่างชัดเจนว่าผมพร้อมทำทุกอย่างเพื่ออยู่ที่นี่ต่อไป มันเป็นเรื่องยากมากๆจากการพูดคุยบกัน แต่ผมมีความสุขที่สุดท้ายพวกเขาตกลงกันได้ และตอนนี้ทุกอย่างเป็นทางการแล้ว” อิกาโล่ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top