“อาร์เตต้า” วางแผนกล่อม “โอบา” ให้อยู่ยิงประตูให้”ปืนใหญ่”ต่อไป

มิเกล อาร์เตต้า กำลังวางแผนพูดคุยส่วนตัวกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เพื่อโน้มน้าวให้กองหน้ากัปตันทีมตัดสินใจอยู่กับเดอะ กันเนอร์สต่อไป ตามรายงานของ The Telegraph

สัญญาค่าเหนื่อยฉบับปัจจุบันจำนวนค่าเหนื่อย 2 แสนปอนด์ ของกองหน้ากัปตันทีมจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้าและสโมสรยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับเขา อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า เชื่อว่า โอบาเมย็อง จะยังเป็นดาวเด่นในทีมของเขาต่อไปและต้องการที่จะทำการพูดคุยเพื่อหารือเกี่ยวกับข้อเสนอฉบับใหม่

The Telegraph ได้อ้างว่า กุนซือเลือดกระทิงดุมีความมั่นใจว่าวิธีการของเขาจะสามารถทำให้ โอบาเมย็อง ผู้ซึ่งหมดหวังในการลงเล่นฟุตบอลแชมป์เปี้ยนลีกส์อีกครั้ง ดูเหมือนว่าพลพรรคปืนใหญ่จะพลาด 4 อันดับแรกของฤดูกาลนี้ แต่อาร์เตต้าจะบอกกับดาวยิงวัย 30 ปีว่าเขาต้องการสร้างทีมที่น่าตื่นเต้นและผู้เล่นดาวรุ่งรอบตัวเขา

อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สร้างความประทับใจให้กับ โอบาเมย็องและพ่อของเขา ด้วยการวางแผนที่จะกลับสู่การแข่งขันชั้นน่ำของยุโรปและนำถ้วยรางวัลกลับไปที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ด้วยวิกฤตของโคโรน่าไวรัส เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้อาร์เซน่อลล้มเหลวในการเสนอสัญญาใหม่ให้กับสตาร์กาบองและพวกเขาอาจจะต้องขายกองหน้ารายนี้ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ถ้าหากไม่ยอมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้

บาร์เซโลน่า แสดงความสนใจ โอบาเมย็อง ในเดือนมกราคม แต่ยักษ์ใหญ่จากสเปนไม่สามารถทำตามข้อตกลงมูลค่า 50 ล้านปอนด์ของเดอะ กันเนอร์ส รวมไปถึง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ก็กดปุ่มติดตามกับสถานการณ์ของเขาอยู่เสมอ โดยอาร์เซน่อลมีแนวโน้มที่จะรับข้อเสนอมากกว่า 35 ล้านปอนด์ ในซัมเมอร์นี้ ในขณะที่สัญญาของโอบาเมย็องจะเหลือเพียงปีสุดท้ายเท่านั้น

อาร์เตต้า กำลังคาดหวังว่าสิ่งต่างๆ จะไม่เป็นแบบนั้นและเขาก็ยินดีที่จะเป็นผู้นำในการเจรจาแทนที่จะปล่อยให้เป็นทางทีมงานหัวหน้าการซื้อขายของอาร์เซน่อล

โอบาเมย็อง กดไป 61 ตุง สำหรับ 97 นัด สร้างความประทับใจให้พลพรรคปืนใหญ่ ตั้งแต่ย้ายเข้ามาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในราคา 56 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top