“หงส์แดง” เริ่มทาบ “วินิซิอุส” ปีกดาวรุ่ง “ราชันชุดขาว”

ลิเวอร์พูล ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มเปิดการเจรจากับตัวแทนของ วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกดาวรุ่งวัย 19 ปีของเรอัล มาดริด เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการคว้าตัวมาเสริมทัพฤดูกาลหน้าแล้ว หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์สมองเพชรชื่นชอบในพรสววรค์อันเหลือล้นของดาวรุ่งรายนี้ และคอยติดตามพัฒนาการมาโดยตลอดตามรายงานข่าวจาก Okdiario สื่อในประเทศสเปน

ก่อนหน้านี้ คล็อปป์ ที่หลงใหลในฝีเท้าของ วินิซิอุส เคยสอบถามความเป็นไปได้ในการดึงตัวเขามาร่วมทีมเมื่อปีที่ผ่านมาแต่ไม่เป็นผล แต่ในขณะนี้ หงส์แดง และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ทำการติดต่อไปยังเอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะเพื่อกล่อมให้ย้ายมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า โดยในปีนี้ วินิซิอุส ได้ลงสนามบ่อยครั้งเนื่องจาก เอแดน อาซาร์ และ มาร์โก อเซนซิโอ แนวรุกกำลังสำคัญของทีมได้รับบาดเจ็บ และเขาทำไปได้ทั้งสิ้น 4 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนามทุกรายการ 28 นัด

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ล่าสุด อาซาร์ และ อเซนซิโอ หายจากอาการบาดเจ็บ และกำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิตในการกลับมาแข่งศึกลาลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งส่งผลให้ วินิซิอุส ต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงกับรุ่นพี่ทั้งสองภายในทีม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top