“เซบายอส” ยันแฮ๊ปปี้กับ “อาร์เตต้า” และตั้งเป้ากลับไปปังที่มาดริด

ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์ตัวยืมเลือดสเปนิช ของ อาร์เซน่อล กำลังมีความสุขกับการร่วมงานกับ มิเกล อาร์เตต้า นับตั้งแต่ที่กุนซือรายนี้เข้ามาแทนที่ อูไน เอเมอรี่ แต่เจ้าตัวยืนยันอยากพิสูจน์ตัวเองกับ เรอัล มาดริด สโมสรต้นสังกัด

ดานี่ เซบายอส และ มิเกล อาร์เตต้า ได้พัฒนาสัมพันธภาพที่มั่นคงกับ อาร์เซน่อล โดยดาวเตะที่ยืมมาจากสโมสร เรอัล มาดริด มีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมชาติของเขา

อูไน เอเมอรี่ ได้นำตัว เซบายอส มายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว แต่กุนซือผู้ดึงตัวมิดฟิลด์ชาวสเปนเข้ามาถูกแทนที่โดย มิเกล อาร์เตต้า อดีตกัปตันทีมปืนใหญ่ในตำแหน่งกุนซือ มันเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านสำหรับอาร์เซน่อลที่เกิดความซับซ้อนมากยิ่งขึ้นจากการระงับการแข่งขันจากวิกฤตเชื้อไวรัสโคโรน่าหรือโควิด-19

ก่อนช่วงพักการแข่งขันกลางเดือนมีนาคม เซบายอส ได้กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากได้รับอาการบาดเจ็บและต้องเรียกความฟิตกลับคืนมาอย่างหนักหน่วง โดยเจ้าตัวได้ลงสนามบ่อยขึ้นในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม ก่อนที่จะได้รับอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดและไม่ได้กลับเข้าไปสู่ทีมชุดใหญ่จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ แต่จากนั้น อาร์เตต้า ก็เริ่มไว้วางใจใช้งานในการสร้างสรรค์ผลงานแดนกลางของมิดฟิลด์กระทิงดุในวัย 23 ปีและเขาได้ค้นพบรูปแบบใหม่ในการลงเล่นของเขา

ปัจจุบันเจ้าตัวกลับมาฝึกซ้อมที่ ลอนดอน โคลนีย์ กับเพื่อนร่วมทีมเพื่อเตรียมพร้มอสำหรับการกลับมาลงแข่งขันพรีเมียร์เลีกในวันพุธที่ 17 มิถุนายนนี้ โดยอาร์เซน่อลจะพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่ง เซบายอส น่าจะได้รับโอกาสในการลงเล่นในเกมดังกล่าว ในช่วงเวลาที่เขากำลังอยู่กับอาร์เซน่อล เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับ Onda Cero สื่อวิทยุในสเปน ว่า “ผมต้องพักฟื้นเป็นเวลานานเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ผมทำงานหนักเพื่อพลิกสถานการณ์”

“กับอาร์เตต้า ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีมากนับตั้งแต่เขาเข้ามา เข้าทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้นนะและตอนนี้ผมมุ่งเน้นไปที่การจบฤดูกาลด้วยผลงานที่ดีที่สุดตามเป้าหมายของทีม”

“ผมไม่ได้พูดคุยกับซีดาน ตอนนี้เขามุ่งเน้นไปที่นักเตะของเขา” เซบายอส เสริม “เมื่อหมดสัญญายืมตัว ผมจะเป็นผู้เล่นของเรอัล มาดริด อีกครั้งและเป้าหมายของผมคือการประสบความสำเร็จที่นั่น”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top