“เปแอสเช” ยินดีขาย”เนย์มาร์” กลับยานแม่

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมจากฝรั่งเศส ยินดีที่จะขาย เนย์มาร์ กองหน้าสตาร์ดังชาวบราซิเลี่ยนกลับไปที่สโมสรบาร์เซโลน่า ด้วยราคา 156 ล้านปอนด์ หลังจากเจ้าตัวย้ายออกมาจากคัมป์ นู ร่วม 3 ปี ตามการรายงานของสื่อ The Sun

Sport สื่อแดนกระทิงดุ เผยว่า บาร์เซโลน่ายังให้ความสนใจในตัวเนย์มาร์ แม้ว่าราคาจะสูงเกินไปสำหรับยักษ์ใหญ่ของลาลีกาสเปน โดยรายงานยังเผยอีกว่าบาร์ซ่ามุ่งมั่นที่จะคว้าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จากอินเตอร์ มิลาน แต่ก็ยังมีความกระตือรือร้นที่จะดึงเนย์มาร์กลับมายังแคว้นคาตาลันและทางเปแอสเชก็พร้อมจะปล่อยสตาร์บราซิลแต่ต้องเป็นเงินสดล้วนๆ เท่านั้น

ตลาดการซื้อ-ขายนักเตะรอบนี้ยังมีความไม่แน่ชัดอย่างมากเนื่องจากผลกระทบของการเงินจากวิกฤตการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าหรือโควิด-19 ทำให้นักเตะชั้นนำระดับโลกทุกคนมีราคาลดลงจากเดิม เช่น คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ นักเตะที่มีมูลค่าสูงสุดของโลกลดลงจาก 200 ล้านปอนด์ก่อนการล็อคดาวน์สู่ระดับต่ำสุดที่ 158 ล้านปอนด์ ในขณะที่ เนย์มาร์ ที่มีมูลค่าประมาณ 156 ล้านปอนด์ ลดลงมาที่ 122 ล้านปอนด์ รวมไปถึง ลิโอเนล เมสซี่ เหลือค่าตัวประมาณ 113 ล้านปอนด์จากเดิมอยู่ที่ 156 ล้านปอนด์ ซึ่งคิดเป็นร้อยละ 27.5 นั่นหมายความว่าราคาการซื้อขายของนักเตะในการยื่นที่ราคาสูงดูเหมือนการที่จะเปลี่ยนเป็นการแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่นเป็นข้อเสนอนั้นมีโอกาสที่เป็นไปได้มากกว่า

บาร์เซโลน่า น่าจะหวังใช้นักเตะฝรั่งเศสในทีมอย่าง ซามูเอล อุมติตี้, อุสมาน เด็มเบเล่ หรือแม้แต่ อองตวน กรีซมันน์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอที่จะเตรียมยื่นให้ เปแอสเช พิจารณา แต่เนื่องจากทีมแชมป์ลีกเอิงต้องการเงินสดเพียวๆ สำหรับการปล่อยตัว เนย์มาร์ นั่นทำให้บาร์ซ่าดูจะไม่สามารถจ่ายไหว ทำให้พวกเขาต้องติดตามล่าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ต่อไป

เนย์มาร์ โคตรบอลชาวบราซิเลี่ยน ใช้เวลา 4 ปีกับยอดทีมจากแคว้นคาตาลัน ในช่วงปี 2013 ถึง 2017 โดยจัดไป 105 ประตูใน 186 เกม ก่อนจะทำสถิติโลกในการย้ายตัวไปร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าตัว 198 ล้านปอนด์ เขาได้เป็นส่วนหนึ่งใน 3 ประสานที่อันตรายที่สุดในช่วงนั้นร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรส และ ลิโอเนล เมสซี่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top