“ลิเวอร์พูล” เตรียมต่อสัญญา “อลิสซอน-ฟาน ไดจ์ค” พร้อมอัพค่าเหนื่อย

ลิเวอร์พูล ว่าทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล และ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ในเร็ววันนี้ หลังทั้งสองคนเป็นกำลังหลักในการช่วยทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ สโมสรโลก มาครองได้สำเร็จ และต่อยอดความสำเร็จด้วยผลงานในเกมลีกปีนี้ที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมจ่อคว้าแชมป์อยู่ในขณะนี้ตามรายงานข่าวจาก The Independent สื่อแดนผู้ดี

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า ฟาน ไดจ์ค ยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 ส่วนทาง อลิสซอน นั้นยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2024 ซึ่งทั้งคู่จะถูกเพิ่มค่าเหนื่อยจากเดิมเพราะว่าทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้เป็นที่น่าพอใจ และเพื่อกันท่าสโมสรอื่นๆ ที่สนใจจะดึงดาวเตะของพวกเขาไปร่วมทีม โดยข้อเสนอ และโบนัสต่างๆ นั้นขึ้นอยู่กับว่าสโมสรจะสามารถคว้าแชมป์ลกีในรอบ 30 ปีมาครองได้สำเร็จหรือไม่?

ยิ่งไปกว่านั้น หงส์แดง มีโอกาสทำแสบมากขึ้นไปอีกหลังมีโอกาสอย่างสูงที่จะได้ฉลองแชมป์ลีกที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ของคู่อริร่วมเมืองอย่าง เอฟเวอร์ตัน หลังโปรแกรมใหม่ในยุค นิว นอร์มอล นั้นระบุให้ทั้งสองทีมลงฟาดแข้งกันในวันที่ 21 มิถุนายนที่จะถึงนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top