แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมต่อสัญญา วิลเลี่ยมส์ แบ็กดาวโรจน์

ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะตบรางวัลให้กับ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แบ็คซ้ายดาวรุ่งพุ่งแรงแซงทางโค้ง หลังจากโชว์ฟอร์มสุดเวอร์วังอลังการในการลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ในยุคการคุมทีมบังเหียนของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แบ็คซ้ายดาวรุ่งชาวอังกฤษ เตรียมได้รับสัญญาฉบับใหม่จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเพิ่งต่อสัญญาไปเมื่อ 8 เดือนที่แล้ว โดยไอ้หนูแบ็คซ้ายจอมห้าววัย 19 ปี แสดงความสามารถจนได้เข้าไปอยู่ในทีมชุดใหญ่ของปีศาจแดงในฤดูกาลนี้และสโมสรต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะที่มีดีเอ็นเอปีศาจแดงแบบเข้มข้น ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าเจ้าหนูรายนี้จะเป็นกำลังหลักที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับอนาคตของทีม

วิลเลี่ยมส์ ปัจจุบันได้รับค่าเหนื่อยเพียง 4000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด แต่สัญญาใหม่ของเขาจะได้รับค่าเหนื่อยที่มากกว่านี้อีกหลายเท่า ตามรายงานจากสื่อ the Athletic

รูปแบบแผนของ โซลชาร์ มีตำแหน่งตัวรับ 5 คน โดยจะให้เจ้าหนูวิลเลี่ยมส์เล่นตำแหน่งวิงแบ็คซ้ายซึ่งแทนที่ ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายหน้าหวานหุบเข้าไปยืนเป็นตำแหน่งเซ็นเตอร์แทน

แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปแล้ว 26 นัดในฤดูกาลนี้และคาดว่าจะได้รับโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top