“ไก่เดือยทอง” โดนปัดข้อเสนอซื้อตัว “เกอร์สัน” กองกลาง “ฟลาเมงโก”

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอราว 16 ล้านปอนด์ให้กับ ฟลาเมงโก ทีมชั้นนำในลีกบราซิลพิจารณาเพื่อเป็นค่าตัวของ เกอร์สัน กองกลางไดนาโมชาวบราซิลวัย 23 ปี แต่โดนปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังต้นสังกัดของนักเตะไม่ต้องการขายผู้เล่นตัวหลักออกไป และตัวนักเตะเองก็ไม่ต้องการย้ายสังกัดในเวลานี้ตามรายงานข่าวจาก Goal สื่อฟุตบอลชื่อดังในต่างประเทศ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า เกอร์สัน ต้องการอยู่เล่นภายใต้การทำทีมของ ฮอร์เก้ เฮซุส เทรนเนอร์คนปัจจุบันที่พาทีมคว้าแชมป์ โกปา ลิเบร์ตาดอเรส ได้เมื่อฤดูกาลก่อน เพราะได้ลงเล่นเป็นตัวหลักในแดนกลาง และโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนมีลุ้นติดทีมชาติบราซิล โดยดาวเตะรายนี้เพิ่งจะต่อสัญญากับทีมออกไปอีกนึ่งปีด้วยกัน

อย่างไรก็ตามประธานสโมสร ฟลาเมงโก ให้ทาง เฮซุส เลือกนักเตะตัวหลักให้อยู่กับทีมต่อไป เพื่อที่จะขายคนที่เหลือเนื่องจากสโมสรได้รับผลกระทบเรื่องการเงินจากวิกฤติการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า และต้องการเม็ดเงินเข้าไปพยุงทีม แต่ทาง เกอร์สัน อยู่ในลิสต์ผู้เล่นตัวหลักที่ทางเทรนเนอร์ต้องการให้อยู่กับทีมต่อไป จึงเป็นเหตุผลที่สโมสรเลือกปฏิเสธข้อเสนอจากไก่เดือยทอง ก่อนหน้านี้กองกลางดาวโรจน์เคยไปค้าแข้งในยุโรปกับ โรม่า มาแล้วแต่ไม่ประสบความสำเร็จ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top