อาร์เซน่อลเปิดเอมิเรตส์อุ่นถล่มชาร์ลตันครึ่งโหลก่อนรีสตาร์ทเยือนซิตี้

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมความพร้อมก่อนรีสตาร์ท พรีเมียร์ลีก ด้วยการเปิดสังเวียน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของตัวเองอุ่นเครื่องถล่ม ชาร์ลตัน แอธเลติก ด้วยสกอร์ขาดลอย 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

พรีเมียร์ลีก ลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษต้องเลื่อนโปรแกรมตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 โควิด-19 รุนแรงทั่วโลก จะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง วันพุธที่ 17 มิถุนายน 2020 นี้ และเป็นแมตช์การแข่งขันแบบสนามปิดทุกนัด

ทำให้ตอนนี้หลายสโมสรของ พรีเมียร์ลีก เริ่มลงซ้อมแมตช์การแข่งขันในสนามเหย้าของตัวเองเพื่อเตรียมควมพร้อมสำหรับรีสตาร์ท พรีเมียร์ลีก รวมทั้งทำความคุ้นเคยกับการเล่นโดยไม่มีแฟนบอล

แต่ล่าสุด อาร์เซน่อล ซ้อมแมตช์เช่นเดียวกัน แต่การแมตช์กระชับมิตรกับ ชาร์ลตัน สโมสรใน แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ และทัพ “ปืนใหญ่” ไล่ต้อน “ดาบคู่” โดยกดสกอร์ครึ่งโหล พร้อมผลงานแฮตทริคของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าดาวรุ่งวัย 21 ปีของทีม และอีก 3 ประตูจาก อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และ โจ วิลล็อค

สำหรับลูกทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชของ อาร์เซน่อล มีโปรแกรมรีสตาร์ท พรีเมียร์ลีก ด้วยการยกพลเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก บนสังเวียน เอติฮัด สเตเดี้ยม วันพุธที่ 17 มิถุนายนนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top