“หมาป่า” ท้า “ปืนใหญ่” ไล่ลาตัว “รูกานี่”

ดานิเอเล่ รูกานี่ เซ็นเตอร์แบ็คของยูเวนตุส ไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในขณะที่มีข่าวความได้รับความสนใจจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วอนเดอเรอร์ส และ อาร์เซน่อล ที่จะนำตัวกองหลังรายนี้ไปคุมแนวรับในพรีเมียร์ลีก

“หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วอนเดอเรอร์ส ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ ยูเวนตุส ในการซื้อตัว รูกานี่ ซึ่งทำตามขั้นตอนแรกในการสอบถามเกี่ยวกับการย้ายตัว ตามมาด้วย อาร์เซน่อล ที่พร้อมจะหาตัวเลือกเพิ่มเติมในแดนหลังของทีม

ด้วยข่าวการย้ายกลับไปเล่นกับทีมเก่าของ ดาวิด ลุยซ์ และ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือปืนใหญ่ มีแพลนที่จะขาย โซคราติส กับ ชโคดราน มุสตาฟี่ ที่อ่วนปวกเปียกอย่างมากในแนวรับถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

รูกานี่ เป็นแข้งที่ เดอะ กันเนอร์ส มีข่าวให้ความสนใจมาอย่างยาวนาน ซึ่งพวกเขาไม่มีปัญญาซื้อมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามราคาค่าตัวของ รูกานี่ ได้ลดหลังจากภาวะปัญหาเศรษฐกิจทั่วโลกจากเชื้อไวรัสตัวร้ายโควิด-19 ที่ระบาดจนทั่วโลกเดือดร้อนกันหมด หลังจากที่ยูเว่ได้ซื้อตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ และ เมริห์ เดมิรัล ทำให้ รูกานี่ ได้ถูกผลักไสให้เป็นตัวเลือกท้ายๆ ในการจะถูกส่งลงสนาม ซึ่งการบาดเจ็บของเขาก็ไม่ใช่สาเหตุหลักแต่เป็นเพราะเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่

สื่อ TuttoJuve รายงานว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้เริ่มทำการพูดคุยครั้งแรกกับนักเตะทีมชาติอตาลี พวกเขายังรายงานอีกว่า นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือทีมหมาป่าได้เปิดราคาที่ 20 ล้านยูโร (18 ล้านปอนด์) แต่อย่างไรก็ตาม ยูเว่ เรียกราคา 25 ล้านยูโร (23 ล้านปอนด์) ซึ่งให้ความหวังแก่ทีมในถิ่นโมลินิวซ์

นอกจากนี้ นาโปลี และ โรม่า ทีมร่วมลีกก็ให้ความสนใจกองหลังทีมชาติอิตาลีไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top