อเนลก้า เบรกP$Gอาจทำพลาดครั้งใหญ่ถ้าปล่อย คาวานี่

นิโกลาส์ อเนลก้า อดีตกองหน้า ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส เตือน เปแอสเช อาจก่อความผิดพลาดครั้งใหญ่ด้วยการปล่อยตัว เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าของทีมออกไป

คาวานี่ ที่ล่าตาข่ายกับ เปแอสเช เจ้าของแชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาล 2019-20 นี้ มายาวนาน 6 ปี พร้อมประสบความสำเร็จเป็นกอบเป็นกำทั้งแชมป์ ลีก เอิง 6 สมัย, เฟร้นช์ คัพ 4 สมัย และ เฟร้นช์ ลีก คัพ 5 สมัย เหลือในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เพียงจบซีซั่นนี้เท่านั้น

ทำให้หัวหอก ทีมชาติอุรุกวัย วัย 33 ปีที่จะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์ 2020 นี้ตกเป็นเป้าหมายของทั้ง แอตเลติโก มาดริด, อินเตอร์ ไมอามี่, ฟลาเมงโก้, โบคา จูเนียร์ส, ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน

“การปล่อย คาวานี ออกไปจะเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ เขายังเป็นกองหน้าตัวเป้าที่ไม่มีใครเหมือน เขาอาจมีความพลาดไปบ้าง แต่เขาสามารถสร้างความโกลาหล และทำประตูได้ เขาจะฉีกคุณเป็นชิ้นๆ”

“ใน ปารีส คุณต้องการการแข่งขัน เขาเป็นกองหน้าชั้นยอดที่คุณอาจสุ่มเสี่ยงต่อการยื่นให้ทีมคู่แข่ง เพราะเขาจะย้ายไปร่วมทีมใหญ่ทีมอย่างแน่นอน และเมื่อเขาลงสนามแมตช์กับ เปแอสเช เขาจะทำประตูได้อย่างแน่นอน” อเนลก้า กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top