“โรม่า” เบนเป้าสนคว้า “ลอฟเรน” แทน “สมอลลิ่ง”

หมาป่ากรุงโรมโรม่า ระบุว่า เดยัน ลอฟเรน เซ็นเตอร์แบ็คของลิเวอร์พูล เป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้หากพวกเขาไม่สามารถรั้งเซ็นเตอร์แบ็คตัวยืม คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังชาวอังกฤษจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในฤดูกาลถัดไป

ยักษ์ใหญ่จากลีก กัลโช่ เซเรีย อา กำลังพยายามผูกอนาคตของ สมอลลิ่ง ให้อยู่กับทีมต่อไป หลังจากที่กองหลังชาวอังกฤษโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แต่พวกเขาก็กำลังมองหาตัวเลือกอื่น

คริส สมอลลิ่ง กำลังใช้เวลาในฤดูกาลนี้กับการยืมตัวที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ และสื่อ La Gazzetta dello Sport เผยว่า ปราการหลังชาวอังกฤษอาจถูกแทนที่ด้วย ลอฟเรน ในซัมเมอร์นี้

ลอฟเรน ได้ต่อสู้อยากหนักเพื่อหาตำแหน่งตัวจริงของทีม ลิเวอร์พูล และอาจจะสนใจที่ย้ายไปยังเมืองหลวงของอิตาลีเพื่อค้นหาตำแหน่งตัวจริงของเขา ข้อตกลงอาจมะีราคา 4-5 ล้านยูโร ตามรายงานเจ้าเดิมที่เผยมา โดยกองหลังวัย 30 ปี มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายตัวไปอิตาลีเมื่อกลางปีที่แล้ว แต่จนแล้วจนเล่าเขาก็ยังบนม้านั่งสำรองที่สนามแอนด์ฟิลด์

Il Tempo ได้เผยว่าโรม่า เป็นอีกสโมสรที่เผชิญกับปัญหาการเงินของสโมสรจากผลกระทบของการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และการที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัว คริส สมอลลิ่ง ไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ ทำให้ทีมหมาป่ากรุงโรมต้องคิดหนักโดยอาจจะขอเปลี่ยนข้อเสนอเป็นการยืมต่อและจ่ายส่วนต่างค่ายื่มรวมถึงค่าเหนื่อยให้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top