จังหวะนี้แหละ! แมนยูฯ ยังหวังเซ็น”คูลิบาลี่”

ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีความหวังสำหรับการจะเซ็นสัญญาโคตรกองหลังทีมชาติเซเนกัล ในการต่อรองราคาท่างกลางปัญหาทางการเงินจากผลกระทบการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามการรายงานของสื่อ Mirror

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมดังที่ไม่ว่าจะซื้อใครก็ต้องโดนโขกราคาขึ้นเป็นหลายเท่าเพราะพวกเขารวยจัด ยังมีความหวังในการยื่นซื้อตัว คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังจอมแกร่งของสโมสร นาโปลี มาร่วมทีมในราคาที่ถูกลงในตลาดการซื้อขายนักเตะที่จะเปิดทำการในต้นเดือนหน้า โดยปีศาจแดงได้กดปุ่มติดตามสถานการณ์ของ คูลิบาลี่ ในถิ่นเนเปิ้ลส์ โดยจับตาดูผลประโยชน์ทางการเงินจากการระบาดขของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้ราคาค่าตัวของกองหลังชาวเซเนกัลถูกลง

สโมสรทั่วทวีปต่างกำลังประสบปัญหาการขาดรายได้จากการแข่งขันและนักเตะหลายรายอาจถูกบังคับให้ถูกขายออกไปเพื่อทางสโมสรจะได้รักษาสมดุลทางการเงินในช่วงนี้ สำหรับ คูลิบาลี่ ได้ทำการพูดคุยกับต้นสังกัดก่อนหน้านี้และอาจจะย้ายออกไปถ้ามีข้อเสนอที่น่าสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ยื่นเข้ามา

แต่ คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของนาโปลี ได้ออกมายืนยันว่าสโมสรของเขาจะไม่ลดราคา 100 ล้านปอนด์สำหรับค่าตัวของ คูลิบาลี่ ซึ่งมีสัญญาในถิ่น ซาน เปาโล ถึงปี 2023 ตามข่าวจากลิ้งค์นี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top