“น้าซาร์” ยันไม่ลดค่าตัว “โอนาน่า-ฟาน เดอ เบค”

เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ผู้อำนวยการกีฬาของอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ยืนยันว่า สโมสรจะไม่มีทางลดราคา อันเดร โอนาน่า, นิโกลัส ตายาฟิโก้ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค สามสตาร์เนื้อหอมของทีมที่กำลังได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่พร้อมดึงตัวไปเสริมทัพ ถึงแม้ทีมจะได้รับผลกระทบทางการเงินจากวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า ตามรายงานข่าวจาก NOS สื่อในประเทศฮอลแลนด์

นอกจากนี้ ฟาน เดอ ซาร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “เรารู้ดีว่าผู้เล่นแต่ละคนต่างมีความทะเยอทะยานย้ายไปยังสโมสรที่มีโอกาสเล่นในรายการที่มีการแข่งขันที่เข้มข้นกว่าหลังจากผ่านไปสองสามปี แต่กรณีดังกล่าวนั้นจะเกิดขึ้นแค่รายในรายของ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส กับ อาแจกซ์ เท่านั้นในเงื่อนไขดังกล่าว

มันจะมีบุคคล และสโมสรบางรายที่ได้รับผลประโยชน์จากวิกฤติการณ์รอบนี้อย่างแน่นอน และบางทีมอาจต้องขายนักเตะออกไปในราคาที่ต่ำกว่าที่ควรจะเป็น แต่สโมสรของถือว่าค่อนข้างโชคดีเพราะมีนโยบายเรื่องการเงินที่แข็งแกร่ง ดังนั้นเราจึงไม่จำเป็นต้องขายผู้เล่นออกไป แต่เราก็มีการทำข้อตกลงกับนักเตะในทีมว่าค่าตัวของพวกเขาจะไม่ต่ำกว่าระดับที่สโมสรตั้งเอาไว้…เราจะไม่ขายผู้เล่นของเราออกไปแบบลดราคาเพราะต้องการเก็บพวกเขาเหล่านั้นไว้ที่นี่ต่อไป

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top