“ปืนใหญ่” แจม “ไก่เดือยทอง” ล่าตัว “อารอนส์” แบ็คดาวรุ่ง “นอริช”

อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองทีมดังในกรุงลอนดอน เปิดศึกแย่งตัว แม็กซ์ อารอนส์ แบ็คขวาดาวรุ่งวัย 20 ปีของนอริช ซิตี้ ที่ได้ลงช่วยทีมไปถึง 26 นัด และกำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นอยู่ในขณะนี้ โดยทาง มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ชาวสเปนของ ปืนใหญ่ มองว่า อารอนส์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่จะนำเข้ามาเป็นคู่แข่งในการแย่งตำแหน่งกับ เอ็คตอร์ เบลเยริน ตัวเลือกเบอร์หนึ่งของทีมในตำแหน่งนี้ตามรายงานข่าวจาก Daily Mail สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า ฟอร์มของ อารอนส์ ในฤดูกาลนี้นั้นเตะตา ไก่เดือยทอง และ ปืนใหญ่ เป็นอย่างมาก แต่ว่าทาง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของไก่เดือยทอง ดูจะมีภาษีเหนือกว่า อาร์เตต้า ที่ไม่สามารถจ่ายค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ที่ทาง นกขมิ้นเหลืองอ่อน ตั้งค่าตัวแบ็คดีกรีทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีรายนี้เอาไว้ เนื่องจากทีมมีงบประมาณเสริมทัพที่จำกัด และอาจต้องนำงบดังกล่าวไปเสริมในตำแหน่งอื่นที่จำเป็นมากกว่า

ก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พยายามยื่นข้อเสนอราว 15 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว อารอนส์ มาแล้วในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมาแต่ถูกปฏิเสธเพราะต้นสังกัดต้องการค่าตัวไม่ต่ำกว่าสองเท่าจากจำนวนที่เสนอไป ซึ่งทาง สเปอร์ส ยังให้ความสนใจดาวเตะรายนี้อยู่เช่นเดิมเพราะ แซร์ช อูริเยร์ แบ็คขวาตัวหลักนั้นมีปัญหาทั้งใน และนอกสนาม

อย่างไรก็ตามคาดกันว่า ต่อให้ทาง นอริช ซิตี้ ตกชั้นหลังจบฤดูกาลนี้จริง ก็ไม่คิดที่จะขาย อารอนส์ ออกไปต่ำกว่าราคาที่ตั้งไว้ เนื่องจากเพิ่งต่อสัญญาระยะยาวเป็นเวลาถึงห้าปีกับดาวรุ่งรายนี้ไปเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top