เอาจริงหรือ? “ท็อฟฟี่” สนดึง “เดอปาย” คัมแบ็คพรีเมียร์

เอฟเวอร์ตัน ทีมชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะดึงตัว เมมฟิส เดอปาย แนวรุกตัวเก่งของโอลิมปิก ลียง มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ดาวรุกดัตช์แมนกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดเมื่อจบซีซั่นหน้า และตัวนักเตะเองก็พร้อมจะย้ายออกจากทีมในตลาดรอบนี้ เนื่องจากต้องการเผชิญความท้าทายใหม่ๆ ตามรายงานข่าวจาก Calciomercato สื่อชั้นนำในประเทศอิตาลี

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า เอซี มิลาน ยักษ์หลับจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก็จับตามองสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้อยู่เช่นกัน อย่างไรก็ตาม โอแอล ตั้งค่าตัวของ เดอปาย ไว้สูงถึง 30 ล้านยูโร ที่ทำให้ทั้งสองทีมที่ให้ความสนใจอยู่ต้องฉุกคิดเพราะดาวเตะรายนี้เหลือสัญญากับทีมอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น ซึ่งเงินจำนวนนี้ดูเหมือนว่าจะสูงเกินไป

ยิ่งไปกว่านั้น ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ยังให้ความสนใจที่จะดึงตัว เดนิส บูอ็องก้า แนวรุกตัวเก่งจาก แซงต์ เอเตียน มาร่วมทีมเช่นกัน หลังดาวเตะรายนี้ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการทำไป 12 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ให้กับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ซึ่งทาง แรนส์ ก็เคยยื่นข้อเสนอราว 10.7 ล้านปอนด์ให้กับต้นสังกัดของเขาพิจารณาเมื่อตลาดรอบที่ผ่านมาแต่ถูกปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามรายงานข่าวจาก Le10Sport สื่อในประเทศฝรั่งเศส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top