ไม่ใช้ก็ให้น้า! สเปอร์ส สนดึง “ชิรูด์” ค้ำแดนหน้า

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตราไก่ ยังคงเป็นเป้าหมายของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อินเตอร์ มิลาน และ ลาซิโอ ที่ต่างกันให้ความสนใจในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ รายงานจาก Express

ชิรูด์ ต่อสัญญาใหม่กับ เชลซี อีก 1 ปีเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ข่าวที่สิงห์บลูกำลังจะคว้าตัว ติโม่ แวร์เนอร์ และจัดการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ ฮาคิม ซีเย็ค จากสโมสร อาแย็กซ์ ด้วย 90 ล้านปอนด์ที่ใช้จ่ายไปและเป็นไปได้อีก 75 ล้านปอนด์ ที่จะซื้อตัว ไค ฮาเวิร์ตซ์ แข้งอัจฉริยะ ของสโมสรไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อาจทำให้กองหน้าแชมป์โลกชาวฝรั่งเศสต้องเก็บข้าวของออกจาก สแตมฟอร์ดบริดจ์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ยังคงเป็นแฟนของอดีตศูนย์หน้าอาร์เซน่อลและเขาพยายามจะเซ็นสัญญาเมื่อเดือนมกราคม แต่เชลซีลังเลที่จะขายดาวยิงท่ายากให้กับคู่แข่งของพวกเขารวมไปถึงอันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่อินเตอร์ มิลานก็ให้ความสนใจยจะเซ็นสัญญากับชิรูด์เช่นกัน

เปโดรและวิลเลี่ยน จะย้ายออกจากเชลซีหลังจบฤดูกาลนี้และสโมสรยังต้องการขาย มิตชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าตัวสำรองของทีมอีกด้วย แต่ชาวเบลเยี่ยมได้รับการตั้งค่าตัวที่ 30 ล้านปอนด์โดยเชลซีได้ปฏิเสธข้อเสนอสองครั้งจากเวสต์แฮม และ คริสตัล พาเลซ ไม่สามารถจายค่าเหนื่อยของเขาไหว

ถึงแม้ว่าดาวเตะฝรั่งเศสจะมีค่าเหนื่อย 1.1 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์เมื่อเดือนที่แล้ว แต่ก็ยังมีการคาดเดาว่าเชลซีสามารถขายเขาออกไปในราคา 7 ล้านปอนด์ แม้ว่าชิรูด์ได้กล่าวว่าอยากอยู่ลอนดอนและไม่เต็มใจจะย้ายออกไป แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดกับดาวยิงฝรั่งเศสบอกว่าเขาอาจจะเปลี่ยนแปลงความคิดหากเจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสในการลงสนาม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top