“บาเลนเซีย” เตรียมคว้า “มอนเตส” กองหลังดีกรีทีมชาติเม็กซิโก

บาเลนเซีย ทีมชื่อดังในศึก ลาลีกา สเปน พร้อมที่จะดึงตัว เซซ่าร์ มอนเตส เซนเตอร์แบ็คทีมชาติเม็กซิโกวัย 23 ปีของมอนเตอร์เรย์ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังสโมสรได้ส่งทีมแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มการเล่นดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดก่อนที่การแข่งขันฟุตบอลทั่วโลกต้องหยุดแข่งจากปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า ซึ่งทาง มอนเตส ลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 172 นัด และติดทีมเม็กซิโกไปแล้ว 10 นัดด้วยกันเปิดเผยว่า เขามีความฝันที่จะย้ายไปเล่นในยุโรปตามรายงานข่าวจาก Marca เวอร์ชั่นจังโก้

โดยทาง มอนเตส ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก…ผมต่อสู้เพื่อมาถึงจุดนี้มาตลอด และผมมีความทะเยอทะยานอย่างชัดเจนว่าต้องการไปเล่นในยุโรป

บาเลนเซีย เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั้งในสเปน และทวีปยุโรปเสมอมา ซึ่งมักจะได้ไปแข่งในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อยู่บ่อยๆ พวกเขาเป็นที่ที่ยิ่งใหญ่ที่น่าย้ายไปเล่นด้วยในยุโรป

ตอนนี้ผมต้องมุ่งมั่นกับเส้นทางการค้าแข้งของผมกับ มอนเตอร์เรย์ เพื่อทำงานหนัก, สร้างชื่อเสียง และทำผลงานออกมาให้ดีอย่างต่อเนื่อง ส่วนเอเย่นต์ส่วนตัวของผมก็จะทำหน้าที่ใส่วนของเขาต่อไป…มันชัดเจนอยู่แล้วว่า บาเลนเซีย เป็นยอดทีมของทวีปยุโรป

นอกจากนี้เชื่อกันว่าค่าตัวของ มอนเตส ในตลาดซื้อ-ขายตอนสถานการณ์ปกติจะอยู่ที่ราว 8-10 ล้านยูโร แต่เนื่องมาจากผลกระทบทางการเงินส่งผลให้ บาเลนเซีย เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อสิทธิ์ในตัวของกองหลังรายนี้ก่อน 50% ด้วยเงินราว 4 ล้านยูโรเพื่อนำตัวมาเล่นในถิ่น เมสตาย่า ซีซั่นหน้าแทนที่ของ เอเซเกียล การาย กองหลังกัปตันทีมที่เตรียมย้ายออกจากสโมสรเมื่อหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ และจะจ่ายส่่วนที่เหลืออีก 4 ล้านยูโรในปีถัดไป

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top