Home ข่าวฟุตบอล กูรูบอลเยอรมัน เผยสาเหตุสำคัญดีล “แวร์เนอร์” กับ “เชลซี” ไม่ลุล่วงสักที!!!

กูรูบอลเยอรมัน เผยสาเหตุสำคัญดีล “แวร์เนอร์” กับ “เชลซี” ไม่ลุล่วงสักที!!!

0
กูรูบอลเยอรมัน เผยสาเหตุสำคัญดีล “แวร์เนอร์” กับ “เชลซี” ไม่ลุล่วงสักที!!!

ราล์ฟ โฮนิกสไตน์ ผู้รอบรู้เรื่องฟุตบอลเยอรมันชื่อดัง เปิเผยสาเหตุสำคัญที่การเจรจาของ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มร้อนของแอร์เบ ไลป์ซิก กับว่าที่สโมสรใหม่อย่าง เชลซี ไม่ลุล่วงแบบสมบูรณ์สักทีเป็นเพราะว่า กฏระเบียบการควบคุมความปลอดภัยระหว่างประเทศระหว่างการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า ที่ส่งผลให้ แวร์เนอร์ ไม่สามารถเดินทางไปตรวจร่างกายที่อังกฤษได้ ในทางกลับกัน สิงโตน้ำเงินคราม ก็ไม่สามารถส่งแพทย์ไปตรวจร่างกายนักเตะที่เยอรมันได้เช่นกันตามข้อมูลใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวของเขา

โดยทาง โฮนิกสไตน์ ได้ทวิตข้อมูลดังกล่าวว่า “ความล่าช้าของดีล แวร์เนอร์ มีแค่สาเหตุเดียวที่ทำให้ทุกอย่างยังไม่ลุล่วง คือ การทำขั้นตอนเรื่องการตรวจร่างกายนักเตะให้เสร็จสมบูรณ์ เนื่องจาก แวร์เนอร์ ไม่สามารถเดินทางไปอังกฤษเพราะกฏการควบคุมโรคโควิด-19 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน และทีมแพทย์ของเชลซี ก็ไม่สามารถเดินทางไปยังเยอรมันได้เพราะว่าต้องกักตัวถึง 14 วันก่อนเดินทางกลับบ้านได้

เชลซี มีทางเลือกที่จะใช้ทีมแพทย์ของสมาคมฟุตบอลประเทศเยอรมันตรวจร่างกาย แวร์เนอร์ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ได้เช่นกันแต่พวกเขาต้องการรอให้บอลลีกเยอรมันเตะเสร็จเรียบร้อยเสียก่อน หรือไม่ก็รอให้รัฐบาลอังกฤษเปลี่ยนกฏเรื่องการกักตัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้