“ลียง” พร้อมขาย “อาอูอาร์ & เด็มเบเล่” บิ๊กทีมพรีเมียร์ฯ สนคว้า

มูสซ่า เด็มเบเล่ และ ฮุสเซม อาอูอาร์ สองแข้งดังของทีม โอลิมปิก ลียง อดีตทีมยักษ์ใหญ่ในฝรั่งเศส ต่างก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการได้รับความสนใจในการเซ็นสัญญาจากทีมระดับชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามการรายงานของสื่อ Daily Star

จูนินโญ่ ผู้อำนวยการด้านการกีฬาของสโมสร โอลิมปิก ลียง ได้อัพเดทเกี่ยวกับอนาคตของ มูสซ่า เด็มเบเล่ ศูนย์หน้าของทีม และ ฮุสเซม อาอูอาร์ เพย์เมกเกอร์ตัวเก่ง โดยทั้งสองผู้เล่นมีข่าวลืออย่างหนักกว่าจะย้ายออกจากฝรั่งเศสไปเล่นในพรีเมียร์ลีกหลังจบฤดูกาลนี้ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ให้ความสนใจ มูสซ่า เด็มเบเล่ เพื่อเพิ่มกำลังทางเกมรุกของทีม ส่วน ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็กำลังติดตาม ฮุสเซม อาอูอาร์ อยู่เป็นระยะ

ตอนนี้ ลียง ยอมรับว่าพวกเขาสามารถขายดาวเตะทั้งสองรายออกไปในช่วงจบฤดูกาลนี้ได้ โดยที่ จูนินโญ่ ได้กล่าวว่า “ถ้าเราเสียผู้เล่นระดับนี้ออกไป เราจะหานักเตะที่มีความสามารถเข้ามาแทนที่” ตำนานชาวบราซิลกล่าวในงานแถลงข่าวการเปิดตัว ติโน คาเดเวีย แข้งรายใหม่ที่เพิ่งย้ายจากสโมสร เลอ อาฟร์ มาสู่ทีม โอลิมปิก ลียง

เมื่อถามถึงอนาคตของ เด็มเบเล่ และ อาอูอาร์ ทางผู้อำนวยการด้านการกีฬาของสโมสรลียง ได้ตอบว่า “มูสซ่า และ อุสเซม เป็นสองผู้เล่นที่ดีที่สุดในสโมสร แต่พวกเขาแตกต่างกัน” “อุสเซม นั้นเริ่มต้นที่นี้ เขาอยู่สโมสรนี้มานานแล้ว เขานำความรู้ด้านเทคนิคที่จำเป็นอย่างยิ่งมาใช้ในตำแหน่งกองกลาง” “เรารู้ว่านักเตะเยาวชนส่วนใหญ่ มีความสามารถอย่างมากกับที่นี่ ซึ่ง อุสเซม มีความสามารถอย่างมากและเขาเหลือเวลากับเราอีกไม่นาน” “มันเป็นการตัดสินใจของประธานสโมสร หากเราได้รับข้อเสนอ เราจะพิจารณา เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญของสโมสรเรา”

มูสซ่า มีฤดูกาลนี้ที่ดี แต่ฉันคิดว่าเขามีบางอย่างที่ต้องปรับปรุง เขาเป็นศูนย์หน้าที่ขับเคลื่อนให้ทีมไปข้างหน้า เขาทำให้พวกเราแข็งแกร่งและทำได้ดีในกรอบเขตโทษและจบสกอร์”

“หากเราสูญเสียผู้เล่นคนสำคัญของเรา เราจะหานักเตะคนใหม่เข้ามาแทนที่ ผมหวังว่าเราจะได้รับนักเตะที่มีคุณภาพเดียวกัน เราได้ทำการพูดคุยกับท่านประธานสโมสรแล้ว”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top