อาเดรียน รักมั่นอยู่ยาว “หงส์แดง” แต่อนาคตไม่แน่ไม่นอน

อาเดรียน ผู้รักษาประตูชาวสเปน ของสโมสร ลิเวอร์พูล เป็นส่วนสำคัญของทีมในซีซั่นนี้หลังจาก อลิสซอน ได้รับบาดเจ็บ ช่วงต้นฤดูกาล โดยลงเฝ้าเสา 18 นัด ภาพใต้การคุมบังเหียนของ เจอร์เก้น คล็อปป์

อาเดรียน กล่าวว่าเขาไม่มีความสนใจที่ย้ายจะออกจากลิเวอร์พูลหลังจบซีซั่นนี้ แม้จะมีความเชื่อมโยงในการกลับไปเฝ้าเสาที่ประเทศสเปน บ้านเกิดของเจ้าตัว ซึ่งมือกาวชาวสเปนรายนี้ได้รับโอกาสในการลงเฝ้าเสาในแอนฟิลด์ช่วงต้นของฤดูกาลก่อนจะรับบทบาทเป็นผู้รักษาประตูมือสองรองจาก อลิสซอน ต้าวหมีจอมหนึบชาวบราซิล แบบไร้ปัญหา โดย อาเดรียน ลงเล่นในฤดูกาลนี้ไปถึง 18 นัดด้วยกันและเจ้าตัวได้ย้ำจุดยืนของเขาว่าจะอยู่ในถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ต่อไป

“ผมเห็นตัวผมเองในลิเวอร์พูลในขณะนี้” ผู้รักษาประตูวัย 33 ปีให้สัมภาษณ์กับ Radio Sevilla

“ผมยังมีเวลาเหลืออีกหลายปีสำหรับฟุตบอลและเราจะได้เห็น ผมมีสัญญาอีก 1 ปีและอ็อปชั่นต่อสัญญาอีก 1 ปี ตอนนี้ผมจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรที่จะอยู่ที่ลิเวอร์พูลและผมสนุกกับช่วงเวลาที่สวยงามแบบนี้มาก หลังจากช่วงเวลานี้ผมไม่รู้จริงๆ ว่าฟุตบอลมันสนุกมาก” “ในช่วงซัมเมอร์ ผมเป็นนักเตะไร้สังกัด มีความเป็นไปได้ที่จะกลับไป เบติส แต่มันก็หายไป” “คุณต้องมีชีวิตอยู่กับปัจจุบันและเราจะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไป การต้องออกจากบ้านมีความซับซ้อน แต่เมื่อมองด้วยมุมมองเป็นที่ชัดเจนว่าผมได้เติบโตขึ้นในฐานะมืออาชีพและฐานะบุคคล”

อาเดรียน ยังรู้สึกว่าโอกาสที่จะได้กลับไปที่ เรอัล เบติส ซึ่งเป็นสโมสรเริ่มต้นอาชีพของเจ้าตัว อาจเป็นไปได้ยาก

“ผมจะบอกความจริงกับคุณ ตอนนี้ผมเห็นว่ามันยากขึ้นอีกนิด(ทีจะกลับไปเรอัล เบติส)” เขากล่าว “หลังจาก 6 ฤดูกาลที่เวสต์แฮมและเป็นนักเตะไร้สังกัดในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา มันเป็นความจริงที่ผมเห็นว่าตัวเองใกล้จะได้กลับบ้านหรือไปที่สเปนและลงเล่นที่นั่นต่อไป”

“ที่นี่ผมเซ็นสัญญา 2 ฤดูกาลและมีอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปีและนี่คือปีแรกของผม ซึ่งมันโคตรเจ๋ง” “พวกเราหวังว่าจะจบฤดูกาลนี้ด้วยความปลอดภัยทั้งหมดในสนามหากเป็นไปได้ แต่แล้วเราก็ไม่รู้จะเกิดขึ้น”

“อนาคตมีความไม่แน่นอนมาก เราไม่สามารถวางแผนได้มากขึ้นเกี่ยวกับวันพรุ่งนี้และสิ่งที่เรามีในตอนนี้ หากมีโอกาสได้รับในอนาคต พระเจ้าจะบอกเอง”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top