“ราชันชุดขาว” รื้อแผนซื้อตัว ก็องเต้

มีรายงานว่า “ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลาลีกาสเปน กำลังรื้อแผนในการเล็งยื่นข้อเสนอคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวรับระดับโลกของสโมสร เชลซี มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้และคาดว่าสามารถบรรลุข้อตกลงจำนวน 71 ล้านปอนด์สำหรับสตาร์ดังชาวฝรั่งเศสรายนี้

โคตรทีมจากลาลีกา สนใจที่จะเติมแกร็งในตำแหน่งแดนกลางของทีมและความสนใจในตัว ก็องเต้ มานานแล้วตั้งแต่สมัยที่เจ้าตัวยังค้าแข้งให้สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้

สื่อ AS เผยว่า เรอัล มาดริด มีความหวังในการจะเซ็นสัญญากับ ก็องเต้ เนื่องจากสโมสรเชลซีอาจจะต้องปล่อยนักเตะในทีมออกไป หลังจากที่พวกเขาเปย์เงินอย่างหนักหน่วงในการดึงผู้เล่นหน้าใหม่มาสู่ทีม ไม่ว่าจะเป็น ฮาคิม ซีเย็ค ที่สิงห์บลูจัดมาแล้วด้วยราคา 40 ล้านยูโร(36 ล้านปอนด์) หรือที่มีข่าวปาดหน้าอย่างแรงกับ ติโม แวร์เนอร์ ที่พวกเขากำลังจะทำการบรรลุตกลงในการคว้าตัวด้วยราคา 53 ล้านปอนด์และปิดท้ายด้วยเป้าหมายอันดับ 1 ของเขาอย่าง ไค ฮาเวิร์ตซ์ ที่พวกเขาพยายามอย่างหนักในการจะดึงตัวรุกชาวเยอรมันมาร่วมทีม ซึ่งมีค่าตัวประมาณ 75 ล้านปอนด์ ซึ่งถ้าหากเขลซีเซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ และ ฮาเวิร์ตซ์ ก็ดูเหมือนว่าผู้เล่นระดับท็อปของทีมบางรายต้องเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากสแตมฟอร์ดบริดจ์ ออกไปอย่างช่วยไม่ได้

ก็องเต้ ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงเวลาที่เขากำลังค้าแข้งใหักับเชลซี โดยได้แชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟ คัพ และ ยูโรป้าลีก อย่างละ 1 สมัย โดยเจ้าตัวเหลือสัญญาอีก 3 ปีกับสโมสร

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top