หน้าเป้าดาวรุ่งเกงค์ เผย อยากเล่นพรีเมียร์ลีก “ปืน-ผี” สนคว้า

ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “น้องปืนใหญ่อาร์เซน่อล เปิดศึกนอกสนามให้ความสนใจ โจนาธาน เดวิด กองหน้าทีมชาติแคนาดา วัย 20 ปี ของสโมสรเก็งค์ ทีมจอมปั้นนักเตะจากลีกเบลยี่ยม ตามรายงานจาก Daily Mail สื่อเจ้าดังแดนผู้ดี

ทั้ง ยูไนเต็ด และ เดอะ กันเนอร์ส ต่างกำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์ของกองหน้าดาวรุ่งรายนี้และได้ทำการติดต่อกับ นิค มาฟโรมารส เอเย่นต์ของนักเตะ จากการรายงานของสื่อ HLN

กองหน้าวัย 20 ปี โชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างดีในสีเสื้อของสโมสรเกงค์และในนามทีมชาติแคนาดา มีรายงานว่า ไม่มีข้อเสนอใดๆ วางบนโต๊ะให้เจ้าตัวพิจารณา โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่าต้องการเป็นศูนย์หน้าระดับโลกและสนใจจะย้ายไปอังกฤษ ซึ่งทำให้สองสโมสรดังจากประเทศอังกฤษ ตามันลุกวาวเมื่อดาวเตะรายนี้ให้สัมภาษณ์ในทำนองนั้น

“ผมต้องการเป็นศูนย์หน้าระดับตัวท็อปของโลกนั่นคือเป้าหมายของผม” เดวิด กล่าวกับสื่อ The Guardian “พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกและมีการแข่งขันกันมากที่สุด ดังนั้นจึงเป็นที่ที่ผมอยากจะเล่นในอนาคต”

เดวิด โชว์ฟอร์มสุดยอดให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดยทำประตูได้ 23 ลูกกับอีก 10 แอสซิสต์ จาก 40 นัดที่ลงสนาม โดย เก็งค์ รั้งอันดับรองจ่าฝูงต่อจาก คลับ บรูจ ในลีกเบลเยี่ยม เฟิร์ส ดิวิชั่น เอ หลังจากฤดูกาล 2019/2020 ถูกยกเลิกการแข่งขันเนื่องจากการระบาดของเชื้อโควิด-19

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top