รวยโว้ย!!! “ปีศาจแดง” พร้อมตบโบนัส “เฮียยิ้ม” 1 ล้านปอนด์หากคว้าตั๋ว UCL

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์อารมณ์ดีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับทรัพย์ก้อนโตกว่า 1 ล้านปอนด์จากต้นสังกัดหากประสบความสำเร็จในการพาทีมจบภายในสี่อันดับแรกของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ในซีซั่นนี้ และได้โควต้าไปเล่นรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าตามรายงานข่าวจาก Daily Mail สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า โซลชา ที่เข้ามารับงานต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการ์รับค่าเหนื่อยไม่ถึงครึ่งของเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสที่มีค่าจ้างสูงราว 15 ล้านปอนด์ต่อไป แต่บิ๊กบอสชาวนอร์เวย์มีเงื่อนไขรับโบนัสเพิ่มเติมมากมายในสัญญา โดยหนึ่งในนั้นคือการพาทีมกลับไปเล่นในศึก UCL ปีหน้าให้ได้ หลังฤดูกาลก่อนจบในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน และต้องไปเล่นในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง ยังมีลุ้นทำอันดับได้ตามเป้าในซีซั่นนี้หลังอยู่อันดับที่ 5 และมีแต้มตามหลัง เชลซี ทีมอันดับที่ 4 ซึ่งเป็นโควต้าสุดท้ายที่จะได้ไปเล่นถ้วยหูใหญ่อยู่แค่สามแต้มเท่านั้น โดยในฤดูกาลนี้ โซลชา ได้รับการหนุนหลังจากบอร์ดบริหารอย่างมากด้วยการนำเข้าผู้เล่นถึง 5 รายเพื่อหวังพาทีมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top