“สเปอร์ส” เตรียมต่อสัญญา “ไดเออร์”

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอริค ไดเออร์ กองกลางสาระพัดประโยชน์ของทีมออกไปได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากำลังจะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลหน้า โดยทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในสัปดาห์นี้ตามรายงานข่าวจาก Football Insider สื่อในประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า ไดเออร์ เป็นที่ชื่นชอบของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของทีม เนื่องจากสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ค และมิดฟิลด์ตัวรับ รวมไปถึงเคยเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาอีกด้วยแต่เนื่องมาจากปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้เขาไม่ได้ลงช่วยทีมมากนักตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้ ไดเออร์ ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดทุกรายการรวมแค่ 25 นัดเท่านั้น และได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 10 นัด และล่าสุดก็ต้องลุ้นว่าจะลงสนามในเกมลีกที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่? หลังจากไปมีเรื่องมีราวกับแฟนบอลในเกม เอฟเอ คัพ ที่พบกับ นอริช ซิตี้ และต้องรอคำตัดสินจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษว่าจะมีการลงโทษทางวินัยอย่างไรต่อไป?

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top