“ปีศาจแดง” ลิสต์ชื่อ “อิมโมบิเล่” เป็นแข้งเป้าหมายเสริมทัพ

ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจที่จะไล่ล่าตัว ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าฟอร์มโหดของสโมสร ลาซิโอ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ศูนย์หน้าวัย 30 ปีกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่จัดจ้านย่านกรุงโรมในฤดูกาลนี้ โดยถล่มประตูไปถึง 30 ลูก จาก 33 นัดที่ลงสนามรวมทุกรายการและสื่อ Calciomercato ได้เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดูกองหน้าฟอร์มโหดรายนี้โดยมีความสนใจที่ทำการเจรจาเซ็นสัญญามาร่วมทีมอีกด้วย

อิมโมบิเล่ ยังนำเป็นดาวซัลโวของลีกกัลโช่ เซเรีย อา โดยเจ้าตัวยังมีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสร นาโปลี และลิเวอร์พูล โดยกองหน้ารายนี้เคยร่วมงานกับเจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล มาแล้วในสมัยที่ทั้งคู่ยังอยู่ที่สโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ นาโปลี ก็เป็นสโมสรที่อยู่ในถิ่นบ้านเกิดของเจ้าตัวอีกด้วย

อย่างไรก็ตามในรายงานเดียวกันได้ต่อความอีกว่า ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ อิมโมบิเล่ จะย้ายออกจากสโมสรลาซิโอตอนนี้เนื่องจากทีมดังในลีกกัลโช่ เซเรีย อา กำลังลุ้นแชมป์ลีกและกำลังจะได้ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยปัจจุบันเจ้าตัวมีสัญญาอยู่กับทีมในกรุงโรมอีก 3 ปี

การที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการขาย โรเมลู ลูกากู ให้กับสโมสรอินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา มีรายงานว่าทางยูไนเต็ด กำลังค้นหากองหน้าคนใหม่ในตลาดการซื้อ-ขายที่จะทำการเปิดในเดือนหน้านี้ โดยมี ชิโร่ อิมโมบิเล่ เป็นหนึ่งในรายชื่อ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top